Phương Thanh làm MV về nỗi lòng gái 'ế'

Hậu trường Chủ nhật, 05/01/2020 23:25:23 PM Theo Ngôi sao

Những ngày giáp Tết, ca sĩ Phương Thanh tung ra MV 'Tết này em lấy chồng' với câu chuyện hài hước, trong đó cô và diễn viên Ngân Quỳnh thể hiện hình ảnh gái 'ế thâm niên' ở làng quê.

Đây là single mới của Phương Thanh, trong thời gian dự án phim ngắn âm nhạc Ngược dòng Nguyên Hương 239 của cô chờ được hoàn tất.

Đây là single mới của Phương Thanh, trong thời gian dự án phim ngắn âm nhạc Ngược dòng Nguyên Hương 239 của cô chờ được hoàn tất.

Câu chuyện trong MV mang phong cách hài hước, diễn ra ở miền Tây, trong bối cảnh có một đám cưới quê được tổ chức, dân làng cùng xúm vào chung tay giúp sức. Phương Thanh cho biết, bối cảnh quay bao gồm chợ nổi Cần Thơ và một vùng quê ở Bến Tre. Giọng ca Một thời đã xa bày tỏ sự cảm kích với sự hỗ trợ của người dân tại địa điểm quay, giúp cô tiết kiệm chi phí ghi hình.

Câu chuyện trong MV mang phong cách hài hước, diễn ra ở miền Tây, trong bối cảnh có một đám cưới quê được tổ chức, dân làng cùng xúm vào chung tay giúp sức. Phương Thanh cho biết, bối cảnh quay bao gồm chợ nổi Cần Thơ và một vùng quê ở Bến Tre. Giọng ca 'Một thời đã xa' bày tỏ sự cảm kích với sự hỗ trợ của người dân tại địa điểm quay, giúp cô tiết kiệm chi phí ghi hình.

Trong dàn diễn viên gồm 30 người có một nửa là các diễn viên nhí vào vai các em nhỏ bưng quả trong đám hỏi. Êkíp xuất phát từ 3h sáng hôm trước và đóng máy vào chiều ngày hôm sau.

Trong dàn diễn viên gồm 30 người có một nửa là các diễn viên nhí vào vai các em nhỏ bưng quả trong đám hỏi. Êkíp xuất phát từ 3h sáng hôm trước và đóng máy vào chiều ngày hôm sau.

Ngoài cưới hỏi, MV còn có nhiều hình ảnh gợi nhắc không khí ngày Tết. 

Ngoài cưới hỏi, MV còn có nhiều hình ảnh gợi nhắc không khí ngày Tết. 

Phương Thanh cười rạng rỡ khi ngồi trên xe móc máy cày.

Phương Thanh cười rạng rỡ khi ngồi trên xe móc máy cày.

Ca sĩ Kỳ Phương (áo đỏ) và diễn viên Ngân Quỳnh (áo xanh) góp mặt trong MV cùng Phương Thanh. Ngoài ra, nam vương Cao Xuân Tài, top 5Vietnam Fitness Model Thành Tín...

Ca sĩ Kỳ Phương (áo đỏ) và diễn viên Ngân Quỳnh (áo xanh) góp mặt trong MV cùng Phương Thanh. Ngoài ra, nam vương Cao Xuân Tài, top 5 Vietnam Fitness Model Thành Tín...

Ngân Quỳnh vào vai gái ế có thâm niên của làng, năm nào cũng được thầy bói phán sẽ lấy chồng nhưng rốt cuộc vẫn đơn chiếc.

Ngân Quỳnh vào vai gái "ế có thâm niên" của làng, năm nào cũng được thầy bói phán sẽ lấy chồng nhưng rốt cuộc vẫn đơn chiếc.

Kỳ Phương mặc áo nâu sòng, vào vai một người dân làng.

Kỳ Phương mặc áo nâu sòng, vào vai một người dân làng.

Phương Thanh đóng vai gái ế cùng Ngân Quỳnh. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô thực hiện MV Tết này em lấy chồng để thể hiện sự đồng cảm với các cô gái độc thân bị hối thúc cưới hỏi mỗi dịp Tết đến: Tôi muốn kể câu chuyện của các cô gái ế. Họ có thể tò mò coi bói, bị người thân giục cưới nhưn thực tế họ không quá vội vàng, vì họ đợi duyên. Sau khi ra mắt MV Tết này em lấy chồng ngày  , Phương Thanh sẽ tiếp tục hoàn tất dự án phim ngắn ca nhạc cổ trang Ngược dòng Nguyên Hương 239 cô sản xuất, đóng chính cùng Lam Trường, hoa hậu HHen Niê, con gái cô, Hoàng Phi, Hiếu Hiền...

Phương Thanh đóng vai gái "ế" cùng Ngân Quỳnh. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô thực hiện MV 'Tết này em lấy chồng' để thể hiện sự đồng cảm với các cô gái độc thân bị hối thúc cưới hỏi mỗi dịp Tết đến: "Tôi muốn kể câu chuyện của các cô gái ế. Họ có thể tò mò coi bói, bị người thân giục cưới nhưng thực tế họ không quá vội vàng, vì họ đợi duyên".

Sau khi ra mắt MV "Tết này em lấy chồng" vào giữa tháng 1, Phương Thanh sẽ tiếp tục hoàn tất dự án phim ngắn ca nhạc cổ trang Ngược dòng Nguyên Hương 239 cô sản xuất, đóng chính cùng Lam Trường, hoa hậu H'Hen Niê, con gái cô, Hoàng Phi, Hiếu Hiền...

Ý kiến bạn đọc