Phương Thanh xúc động khi được 'song ca' với Minh Thuận

Hậu trường Thứ 3, 05/03/2019 15:27:46 PM Theo Ngôi sao

Tham gia chương trình '60 phút rực rỡ', nữ ca sĩ không biết mình sẽ được hát cùng người anh quá cố thân thiết.

Ca sĩ Phương Thanh tham dự buổi họp báo ra mắt chương trình 60 phút rực rỡ

Ca sĩ Phương Thanh có mặt tại buổi họp báo ra mắt chương trình '60 phút rực rỡ', chiều 4/3 tại TP HCM. Đây là chương trình tái hiện những giây phút rực rỡ, thăng hoa trong sự nghiệp ca hát của một nghệ sĩ với hình thức liveshow dài 60 phút.

Phương Thanh là một trong những nghệ sĩ đầu tiên tham gia ghi hình. Cô kể điều xúc động nhất trong chương trình là việc ban tổ chức giấu kín tiết mục song ca cùng cố ca sĩ Minh Thuận.

Phương Thanh là một trong những nghệ sĩ đầu tiên tham gia ghi hình. Cô nhớ nhất việc ban tổ chức giấu kín tiết mục song ca cùng người anh thân thiết - cố ca sĩ Minh Thuận. Trên sân khấu, một bên là hình ảnh, giọng hát của Minh Thuận vang lên bên chiếc micro lẻ bóng, một bên là Phương Thanh vẫn da diết trong từng câu hát, tạo nên những giây phút xúc động. Đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân (phải) cho biết êkíp phải bố trí những góc quay bí mật để mang đến hình ảnh đậm chất điện ảnh cho chương trình.

Ca sĩ Nguyễn Vũ chụp ảnh kỷ niệm cùng Phương Thanh. Trong số của mình, anh có nhiều chia sẻ về tình bạn với diễn viên Lê Phương, Thanh Thức...

Ca sĩ Nguyên Vũ chụp ảnh kỷ niệm cùng Phương Thanh. Trong chương trình làm về Nguyên Vũ, anh nhiều chia sẻ về tình bạn với diễn viên Lê Phương, Thanh Thức...

Nguyên Vũ bày tỏ sự thích thú với 60 phút rực rỡ chương trình không đi theo trình tự từ đầu tới cuối theo thông thường, mà sẽ là những lát cắt được lựa chọn kỹ, để từ đó những câu chuyện hấp dẫn nhất sẽ được kể, những hồi ức đẹp đẽ hoặc xúc động nhất được khơi gợi.

Nguyên Vũ bày tỏ sự thích thú với '60 phút rực rỡ' vì chương trình lựa chọn các lát cắt, từ đó những câu chuyện, hồi ức đẹp đẽ nhất được khơi gợi.

Ca sĩ Quang Hà và Triệu Lộc dành thời gian tham gia họp báo.

Ca sĩ Quang Hà (trái) và Triệu Lộc dành thời gian tham gia họp báo. Tại sự kiện, Quang Hà bật mí về mức cát-xê khủng nhất từng nhận được là 450 triệu đồng và 2.000 USD tặng kèm khi hát tại một buổi tiệc ở Thái Bình.

Ca sĩ Quang Hà và Nam Cường.

Ca sĩ Quang Hà và Nam Cường.

Ca sĩ Ngọc Ny.

Ca sĩ Hoàng Ny.

Nhóm VMusic One.

Nhóm VMusic One.

Chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp cùng Jet Studio thực hiện, được phát sóng vào lúc 20h30 tối thứ bảy tuần thứ hai của tháng trên kênh VTV9. Tập đầu tiên sẽ chính thức lên sóng vào ngày 09/3/2019 với nhân vật chính là ca sĩ Quang Hà.

Chương trình được phát sóng vào lúc 20h30 tối thứ bảy tuần thứ hai của tháng trên kênh VTV9. Tập đầu tiên lên sóng vào ngày 9/3 với sự tham gia của ca sĩ Quang Hà.

Ý kiến bạn đọc