PSY bị triệu tập để điều tra vụ án môi giới mại dâm của Yang Hyun Suk

Starlight Thứ 3, 25/06/2019 00:17:10 AM Theo iOne

Giới chức sẽ dùng lời khai từ nhân chứng cùng các thông tin thu thập được để điều tra cựu chủ tịch YG.

Ngày 23/6, cảnh sát cho biết đã triệu tập PSY vào ngày 17/6 để lấy lời khai về cáo buộc môi giới mại dâm của cựu chủ tịch YG, Yang Hyun Suk. Nam ca sĩ đã trải qua nhiều giờ đồng hồ thẩm vấn và kết thúc vào 3h30 sáng 18/6.

Cũng trong tối 23/6, phóng sự Straight của MBC tiếp tục phát sóng những thông tin mới xung quanh nghi án Yang Hyun Suk môi giới mại dâm cho các nhà đầu tư vào 2014. Theo nguồn tin, ông Yang đã sắp xếp một chuyến đi châu Âu vào tháng 8/2014 cho một nhóm nhà đầu tư Malaysia, bao gồm tỷ phú Taek Jho Low, người được PSY giới thiệu. "Có 10 cô gái đến từ cơ sở giải trí của Madam Jung ở Gangnam đã đi theo mua sắm ở Pháp, Monaco và một số địa điểm khác tại châu Âu", MBC dẫn lời nguồn tin.

PSY và Yang Hyun Suk.

PSY (trái) và Yang Hyun Suk.

Trước đó, vào 27/5, chương trình Straight gây chấn động khi đưa cáo buộc Yang Hyun Suk dàn xếp dịch vụ tình dục cho các nhà đầu tư Đông Nam Á vào tháng 7/2014. MBC cho hay, ông Yang đã mời 25 cô gái (đến từ cơ sở giải trí người lớn của một phụ nữ tên Madam Jung - PV) dự bữa tối tại một nhà hàng sang trọng ở Seoul, sau đó di chuyển đến một club thuộc sở hữu của cựu chủ tịch YG để tiệc tùng. Báo Hàn đưa ra nghi vấn PSY cũng có mặt trong bữa tiệc chiêu đãi tình dục cùng Yang Hyun Suk. Năm 2014, PSY vẫn thuộc quyền quản lý của YG. 

Ngay sau khi thông tin được công bố, Yang Hyun Suk và PSY đều phủ nhận sự liên quan của họ tới các hoạt động môi giới mại dâm. Cả hai khẳng định họ có mặt ở bữa tối do lời mời của tỷ phú Malaysia Jho Low, người quen từ trước của PSY. Tuy nhiên, ông Yang và PSY đã rời bữa tiệc và không biết gì về các hoạt động tình dục xảy ra sau đó.  

Hiện, những nhân vật liên quan là PSY và Madam Jung đều đã được cảnh sát triệu tập để lấy lời khai về cáo buộc môi giới mại dâm của Yang Hyun Suk. Giới chức sẽ dùng lời khai từ các nhân chứng cùng các thông tin thu thập được để điều tra cựu chủ tịch YG. Tuy nhiên, theo một số luật sư, cảnh sát và công tố "rất khó để buộc tội Yang Hyun Suk do thiếu chứng cứ xác thực". Bên cạnh đó, vì thời hạn truy tố liên quan đến các tội phạm môi giới mại dâm là 5 năm, vụ án này chỉ còn một thời gian ngắn là phải kết thúc điều tra.

Yang Hyun Suk đang là tâm điểm tranh cãi sau loạt cáo buộc vi phạm pháp luật. Hồi tháng 3, ông và YG bị điều tra trốn thuế vì hoạt động kinh doanh trái phép của một số club thuộc quyền sở hữu. Đến tháng 5, ông Yang tiếp tục vướng ồn ào môi giới mại dâm. Đến tháng 6, ông lại bị tố bao che cho B.I (iKON) trong vụ án nam ca sĩ dùng ma túy năm 2016. Yang Hyun Suk đã từ chức chủ tịch YG vào ngày 14/6. Ông Yang đang là đối tượng điều tra sau khi cảnh sát Hàn lập đội trọng án, làm rõ những vụ án ma túy trong quá khứ của YG.

Ý kiến bạn đọc