Quách Phú Thành và vợ kém 22 tuổi trốn con đi hẹn hò

Starlight Thứ 4, 11/09/2019 08:50:23 AM Theo Zing

Quách Phú Thành và Phương Viện được bắt gặp trên đường phố Hong Kong. Cặp đôi ăn mặc trẻ trung, nắm tay nhau tình cảm.

Ngày 10/9, trang Sina đưa tin Quách Phú Thành và Phương Viện mặc trang phục thoải mái, đi dạo phố. Cả hai tay trong tay không rời, một lúc sau họ lên siêu xe về nhà. Sina bình luận Quách Phú Thành dường như trẻ ra sau khi kết hôn với người mẫu đồ lót kém 22 tuổi.

Bà xã của Thiên vương Hong Kong vốn là người mẫu, cô sẵn sàng chụp những bộ ảnh hở hang với tư thế khêu gợi để nổi tiếng. Thế nhưng, sau khi lấy Quách Phú Thành, Phương Viện sống xa hoa như bà hoàng. Cô được ông xã hết lòng chiều chuộng, đặc biệt là sau khi Phương Viện liên tiếp sinh 2 con gái trong 3 năm.

Quach Phu Thanh va vo kem 22 tuoi tron con di hen ho hinh anh 1
Quách Phú Thành nắm tay vợ trên phố. Phương Viện có phong cách thời trang trẻ trung, thân hình thon gọn dù đã sinh 2 con.

Truyền thông Hong Kong còn chụp được ảnh Quách Phú Thành kiên nhẫn chờ vợ đi mua sắm. Anh cũng thường xuyên tặng những món quà bất ngờ cho Phương Viện. Không chỉ thuê du thuyền đưa vợ đi du lịch, Quách Phú Thành còn mua nhà để thưởng cho bà xã vì đã vất vả sinh con.

Trong quá khứ Quách Phú Thành là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Anh không chia sẻ những hình ảnh thân mật với bạn gái trên trang cá nhân. Nhưng từ sau khi trở thành chồng của Phương Viện, Quách Phú Thành thoải mái hơn trong việc thể hiện tình yêu với bà xã.

Quach Phu Thanh va vo kem 22 tuoi tron con di hen ho hinh anh 2
Cặp đôi đi dạo bằng siêu xe.

Quách Phú Thành vốn nổi tiếng là nam nghệ sĩ đào hoa. Nhưng sau khi lập gia đình, anh trở thành người chồng mẫu mực, người cha yêu chiều con gái. Nam ca sĩ thường xuyên được bắt gặp đưa vợ đi mua sắm, hoặc cùng nhau đưa con gái đi dạo.

Từ khi trở thành cha, Quách Phú Thành luôn nóng lòng trở về với gia đình sau một ngày làm việc. Anh từ chối mọi lời rủ đi chơi của bạn bè, dành thời gian tận hưởng những khoảnh khắc nhìn con lớn lên. Nam diễn viên cho biết anh không muốn vợ sinh tiếp, cũng không quan trọng việc phải có con trai nối dõi. Mới đây, công chúng còn bắt gặp Quách Phú Thành lái siêu xe đi mua bỉm cho con.

Ý kiến bạn đọc