Quách Tuấn Du mong khán giả không phán xét ác ý

Hậu trường Thứ 5, 31/12/2020 23:53:12 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Quách Tuấn Du nhận mình là người xúc động mạnh nên đã livestream chia sẻ khi hay tin Vân Quang Long qua đời, không nhằm gây chú ý.

Những ngày qua, Quách Tuấn Du nhận nhiều ý kiến chỉ trích sau khi phát livestream và khóc lóc khi hay tin Vân Quang Long đột ngột qua đời. Nhiều ý kiến cho rằng nam ca sĩ nhân chuyện buồn của bạn để gây chú ý. Trước những ý kiến trái chiều, Quách Tuấn Du lên tiếng phủ nhận và mong khán giả đừng vội phán xét ác ý về con người anh.

Quách Tuấn Du tâm sự bản thân bàng hoàng, không kiềm chế được cảm xúc khi hay tin người bạn thân của mình qua đời. Ngoài ra, do thói quen hay livestream nên lúc đó anh đã bật live vì muốn xác minh thông tin thật nhanh nhất có thể đến mọi người. Nam ca sĩ không ngờ sự việc lại khiến anh bị nhiều người hiểu sai và chỉ trích nặng nề đến vậy.

Quách Tuấn Du khóc khi livestream xác nhận Vân Quang Long qua đời.

Quách Tuấn Du khóc khi livestream xác nhận Vân Quang Long qua đời.

Bên cạnh đó, Quách Tuấn Du cũng chia sẻ về thói quen tắm đêm của mình và mong được khán giả cảm thông. "Mọi người cũng hiểu cảm giác mất người thân mà phải không? Du với Long cùng quê, đi hát cùng thời cùng lứa nên khi nghe Long mất, Du càng sợ mình gặp cái chết đột quỵ như thế. Du cũng hay tắm đêm khi đi diễn về nên cảm giác xúc động mạnh và hốt hoảng lúc đó. Nhiều người không đồng cảm thì nghĩ đi hướng khác. Du nói thật đến lúc như thế này rồi Du làm gì và sống ra sao, những ai từng tiếp xúc mình sẽ hiểu. Chỉ mong sao những người chưa từng tiếp xúc mình thì đừng phán xét tuỳ tiện, dẫu sao cũng xuất phát từ tính cách của Du là người hay xúc động mạnh. Mong mọi người đọc và chia sẻ cùng Du trong lúc này", nam ca sĩ bày tỏ.

Vân Quang Long đột ngột qua đời tại Mỹ vào chiều 29/12, nguyên nhân được cho là vì đột quỵ. Trong chia sẻ trước đó, Quách Tuấn Du cũng tiết lộ về sức khỏe của Vân Quang Long trước khi qua đời. Anh khẳng định người bạn thân có sức khoẻ tốt và rất chăm tập gym. "Có điều nó hay nhậu lắm. Người miền Tây mà. Nghe nói nó vừa đi nhậu với gia đình về, tắm xong lên giường nằm ngủ là đi luôn, không té ngã hay có dấu hiệu gì cả. Nó tâm sự Tết này muốn về Việt Nam với gia đình mà không được vì kẹt Covid-19. Giờ nó mất ở Mỹ mà dịch bệnh như này, chúng tôi đang lo việc đưa thi hài Long về nước sẽ gặp nhiều khó khăn. Nhưng ở đây nó còn vợ con, gia đình...", Quách Tuấn Du vừa khóc vừa nói.

Ca sĩ Vân Quang Long.

Ca sĩ Vân Quang Long.

Gia đình Vân Quang Long rất muốn mang thi hài nguyên vẹn của anh về Việt Nam để được nhìn anh lần cuối. Tuy nhiên tình hình dịch Covid-19 ở cả Việt Nam và Mỹ đang trong tình hình phức tạp, các quy định trong việc mang thi hài từ Mỹ về Việt Nam cũng khác khi mang từ Việt Nam sang Mỹ. Vì vậy gia đình thống nhất đưa tro cốt của nam ca sĩ về quê hương theo ý nguyện của ba mẹ anh.

Ý kiến bạn đọc