Quang Hào ra Hà Nội mừng Đinh Trang

Hậu trường Thứ 6, 30/08/2019 16:58:43 PM Theo Ngôi sao

Giải nhì Sao Mai 2005 Quang Hào bay từ Đà Nẵng ra Hà Nội để dự buổi ra mắt album 'Hát đợi anh về' của 'Sao Mai' Đinh Trang, chiều 28/8.

Quang Hào chia sẻ, Đinh Trang ban đầu không dám mời anh dự buổi ra mắt album vì sợ anh phải lặn lội đường xá xa xôi. Tuy nhiên, khi biết thông tin về dự án này qua Facebook, anh đã chủ động liên hệ với đàn em và đặt vé máy bay ra Hà Nội. Nam ca sĩ rất tâm đắc với album nhạc thính phòng của Đinh Trang. Quang Hào được nhiều người biết tới từ giành giải Á quân Sao Mai 2005. Anh hiện là Giám đốc Nhà hát Trưng Vương ở Đà Nẵng.

Quang Hào chia sẻ, Đinh Trang ban đầu không dám mời anh dự buổi ra mắt album vì sợ anh phải lặn lội đường sá xa xôi. Tuy nhiên, khi biết thông tin về dự án này qua Facebook, anh đã chủ động liên hệ với đàn em và đặt vé máy bay ra Hà Nội. Nam ca sĩ rất tâm đắc với album nhạc thính phòng của Đinh Trang.

Quang Hào được nhiều người biết tới từ giành giải Á quân Sao Mai 2005. Anh hiện là Giám đốc Nhà hát Trưng Vương ở Đà Nẵng.

Vợ chồng ca sĩ Đăng Dương - Kim Xuyến ôm hoa đến chúc mừng Đinh Trang ra mắt sản phẩm mới. Tại buổi họp bá, Đăng Dương cho biết, Đinh Trang là người em và cũng là người đồng nghiệp mà anh rất quý mến. Anh đánh giá cao giọng hát thính phòng của cô và mong một ngày nào đó hai anh em có thể cùng nhau tổ chức concert. Trong album Hát đợi anh về của Đinh Trang, hai ca sĩ song ca bài hát Mùa xuân trên quê hương.

Vợ chồng ca sĩ Đăng Dương - Kim Xuyến ôm hoa đến chúc mừng Đinh Trang ra mắt sản phẩm mới. Tại buổi họp báo, Đăng Dương cho biết, Đinh Trang là người em và cũng là người đồng nghiệp mà anh rất quý mến. Anh đánh giá cao giọng hát thính phòng của cô và mong một ngày nào đó hai anh em có thể cùng nhau tổ chức concert. Trong album 'Hát đợi anh về' của Đinh Trang, hai ca sĩ song ca bài hát 'Mùa xuân trên quê hương'.

NSƯT Tố Nga (thứ hai từ trái sang) đi cùng Sao Mai Bùi Lê Mận và Đăng Thuật đến chung vui với đàn em. 

NSƯT Tố Nga (thứ hai từ trái sang) đi cùng 'Sao Mai' Bùi Lê Mận và Đăng Thuật đến chung vui với đàn em. 

Quán quân dòng nhạc dân gian Sao Mai 2013 Huyền Trang đi cùng một người bạn.

Quán quân dòng nhạc dân gian Sao Mai 2013 Huyền Trang đi cùng một người bạn.

Sao Mai Phạm Thuỳ Dung cũng có mặt tại sự kiện. Cô từng bị nhầm với Hoa hậu Thuỳ Dung khi cùng Hoàng Rob đi thảm đỏ tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

'Sao Mai' Phạm Thuỳ Dung cũng có mặt tại sự kiện. Cô từng bị nhầm với Hoa hậu Thuỳ Dung khi cùng Hoàng Rob đi thảm đỏ tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Bố mẹ Đinh Trang cũng từ Nghệ An ra Hà Nội để chúc mừng con gái. Đinh Trang sinh năm 1988 tại Nghệ An. Năm 2009, cô thi vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và được NSND Trung Kiên nhận làm học trò cưng. Năm 2013, cô giành giải nhì dòng nhạc thính phòng của cuộc thi Sao Mai. 

Bố mẹ Đinh Trang cũng từ Nghệ An ra Hà Nội để chúc mừng con gái. Đinh Trang sinh năm 1988 tại Nghệ An. Năm 2009, cô thi vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và được NSND Trung Kiên nhận làm học trò cưng. Năm 2013, cô giành giải nhì dòng nhạc thính phòng của cuộc thi Sao Mai. 

Trong sự kiện chiều qua, Đinh Trang cũng dành nhiều thời gian để tri ân các thầy cô giáo và những đàn anh, đàn chị đã dìu dắt mình trên con đường ca hát. Album Hát đợi anh về gồm 10 bài hát cách mạng bao gồm: Tình em, Người con gái sông La, Miền xa thẳm, Bài ca hy vọng, Hát đợi anh về... Nhân dịp này, cô cũng cho ra mắt MV Bài ca hy vọng. 

Trong sự kiện chiều qua, Đinh Trang cũng dành nhiều thời gian để tri ân các thầy cô giáo và những đàn anh, đàn chị đã dìu dắt mình trên con đường ca hát. Album 'Hát đợi anh về' gồm 10 bài hát cách mạng bao gồm: 'Tình em', 'Người con gái sông La', 'Miền xa thẳm', 'Bài ca hy vọng', 'Hát đợi anh về'... Nhân dịp này, cô cũng cho ra mắt MV 'Bài ca hy vọng'. 

Ý kiến bạn đọc