Quế Vân bị nhắc nhở vì 'vội đẹp' sau sinh

Hậu trường Thứ 7, 17/07/2021 23:33:41 PM Theo Ngôi sao

Chỉ 6 ngày sau sinh con trai, Quế Vân đã make up, mặc hở bạo để 'trốn con' ra ngoài nên bị nhiều người nhắc nhở.

Chiều 16/7, Quế Vân đăng trên trang cá nhân loạt hình ảnh 6 ngày sau sinh và cho biết phải "trốn con" ra ngoài. Trong ảnh, bà mẹ bỉm sữa make up kỹ lưỡng, diện áo khoe vòng một căng đầy gợi cảm. Nhiều bạn bè, khán giả dành những lời khen có cánh cho nữ ca sĩ.

Bên cạnh đó, không ít ý kiến khuyên Quế Vân không nên vội làm đẹp trong thời gian ở cữ. Diễn viên Kỳ Hân viết: "Mới đẻ đó má ơi. Đừng có trang điểm. Mặc kín kín dùm cái. Không sau này lại kêu khổ".

Quế Vân xinh đẹp, gợi cảm 6 ngày sau sinh.

Quế Vân xinh đẹp, gợi cảm 6 ngày sau sinh.

Một khán giả nữ cũng để lại lời khuyên: "Mới đẻ xong không cần thiết phải đẹp vội đâu ạ. Phải để cơ thể của mình phục hồi và nghỉ ngơi. Bây giờ đẹp, like nhiều, khen nhiều thì thích nhưng về già lại khổ mình ra". "Mới đẻ không chịu kiêng cữ xông người, mặc đồ thì hở hang. Trước mắt được nhiều người khen thì thích đấy, tầm về sau người yếu rõ sẽ thấy. Đẹp thì từ từ cũng đẹp, quan trọng là khoẻ chứ ham chi like khen trời", một người khác cùng quan điểm viết. Quế Vân sau đó lên tiếng cảm ơn sự quan tâm của mọi người và cho biết sẽ cố gắng nghe theo lời khuyên của của những mẹ bỉm sữa đi trước.

Vẻ đáng yêu của bé Wú.

Vẻ đáng yêu của bé Wú.

Quế Vân sinh con trai thứ ba hôm 10/7 tại một Bệnh viện quốc tế ở Hà Nội. Em bé nặng 3,7 kg, chào đời bằng phương pháp sinh thường, được đặt tên ở nhà là Wú. Trước đó, khi có dấu hiệu sắp lâm bồn, cô đã tự lái xe từ Hải Phòng lên Hà Nội đi đẻ. Vượt cạn một mình nhưng Quế Vân không thấy tủi thân. Một ngày sau khi sinh, cô được người nhà đón và đưa thẳng về Hải Phòng.

Ý kiến bạn đọc