Quý Bình đăng ảnh hôn bạn gái giấu mặt, ngầm thừa nhận sắp kết hôn

Hậu trường Thứ 4, 17/04/2019 14:13:16 PM Theo Zing

Quý Bình đăng ảnh tình tứ cùng bạn gái trên trang cá nhân. Tuy nhiên, anh từ chối tiết lộ chi tiết, khẳng định sẽ công bố với công chúng khi có kế hoạch kết hôn cụ thể.

Ngày 16/4, diễn viên Quý Bình bất ngờ thay ảnh đại diện, ảnh bìa trang cá nhân bằng hình ảnh nắm tay và bạn gái giấu mặt. Cả Quý Bình và bạn gái đều diện trang phục trắng chụp tại bãi biển khi mặt trời mọc khiến nhiều người đặt nghi vấn đây là ảnh cưới của cả hai. 

Ở phần bình luận bên dưới, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đồng loạt vào chúc mừng nam diễn viên. Diễn viên Minh Luân bình luận: "Khi nào mới gửi thiệp mời em đây anh? Có một sự nôn nhẹ". Quý Bình cũng trả lời một số bình luận, cảm ơn lời chúc phúc của mọi người.

Đây không phải lần đầu anh đăng ảnh cùng bạn gái giấu mặt. Trước đó, anh từng đăng ảnh nắm tay một cô gái, đeo nhẫn ở ngón tay áp út kèm dòng chú thích: "Quà tặng rằm tháng Giêng gọi là quà gì?". 

Quy Binh dang anh hon ban gai giau mat, ngam thua nhan sap ket hon hinh anh 1
Có nguồn tin cho biết bạn gái Quý Bình không hoạt động trong hoạt động trong lĩnh vực giải trí.

Chia sẻ với PV, Quý Bình từ chối tiết lộ chi tiết về hình ảnh này cũng như mối quan hệ với cô gái giấu mặt. 

"Nhận được nhiều lời chúc phúc, tôi rất vui. Tuy nhiên, tôi chỉ mới đăng ảnh còn kế hoạch cụ thể vẫn chưa có. Khi nào có, tôi sẽ thông báo cho đến mọi người", anh tiết lộ. 

Trước đây, Quý Bình từng có mối tình sâu đậm với Lê Phương. Cả hai yêu nhau từ khi cùng học tại trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Sau khi nữ diễn viên chia tay Quách Ngọc Ngoan, Quý Bình chính là người ở bên chia sẻ, động viên cô vượt qua khủng hoảng tinh thần. Hai người có thời gian nối lại tình xưa nhưng sau đó chia tay. 

Anh từng vướng tin đồn hẹn hò với một số người đẹp như Minh Hằng, Tố My. Tuy nhiên, nam diễn viên luôn lên tiếng phủ nhận. 

Ý kiến bạn đọc