Quý Bình và vợ doanh nhân chụp ảnh cưới ở Phú Quốc

Hậu trường Thứ 4, 16/12/2020 22:25:12 PM Theo Ngôi sao

Vợ chồng diễn viên Quý Bình - doanh nhân Ngọc Tiền thực hiện nhiều bộ ảnh cưới khác nhau, trong đó địa điểm chính là Phú Quốc - nơi cả hai lần đầu gặp gỡ.

Quý Bình hạnh phúc bên vòng tay của bà xã. Họ quen nhau ba năm, được gia đình hai bên ủng hộ và vừa chính thức về chung một nhà hôm 12/12.

Quý Bình hạnh phúc bên vòng tay của bà xã. Họ quen nhau ba năm, được gia đình hai bên ủng hộ và vừa chính thức về chung một nhà hôm 12/12.

Cả hai ghi lại nhiều khoảnh khắc lãng mạn trên biển, dưới ánh hoàng hôn của Phú Quốc.

Cả hai ghi lại nhiều khoảnh khắc lãng mạn trên biển, dưới ánh hoàng hôn của Phú Quốc.

Trong mắt Quý Bình, bà xã là người quyết đoán, mạnh mẽ. Anh không quan tâm bị soi mói chuyện yêu đại gia, ngược lại thấy bản thân phải nỗ lực nhiều hơn trong sự nghiệp để tự tin sánh bước bên họ.

Trong mắt Quý Bình, bà xã là người quyết đoán, mạnh mẽ. Anh không quan tâm bị soi mói chuyện yêu đại gia, ngược lại thấy bản thân phải nỗ lực nhiều hơn trong sự nghiệp để tự tin sánh bước bên vợ.

Quý Bình đã cầu hôn vợ vào ngày sinh nhật của cô hồi tháng 9/2019. Nhưng vì ảnh hưởng của dịch, họ nhiều lần dời lịch đám cưới và chỉ vừa tổ chức hôm 14/12.

Nam diễn viên đã cầu hôn bạn gái vào ngày sinh nhật của cô hồi tháng 9/2019. Nhưng vì ảnh hưởng của dịch, họ nhiều lần dời lịch đám cưới và chỉ vừa tổ chức hôm 14/12.

Ngoài Phú Quốc, đôi vợ chồng còn chụp ảnh ở Sapa. Lúc nào, Quý Bình cũng dành những cử chỉ tình cảm như nắm tay, hôn trán bà xã.

Ngoài Phú Quốc, đôi vợ chồng còn chụp ảnh ở Sapa. Lúc nào Quý Bình cũng dành những cử chỉ tình cảm như nắm tay, hôn trán bà xã.

Doanh nhân Ngọc Tiền bày tỏ cô từng đi qua chông chênh hôn nhân. Nhưng khi yêu Quý Bình, cô tìm thấy lại niềm tin vào hôn nhân. Với tôi, dù thành công thế nào. người phụ nữ phải biết vun vén tổ ấm, chăm sóc chồng con mới là trọn vẹn, nữ doanh nhân bày tỏ.

Doanh nhân Ngọc Tiền bày tỏ cô từng đi qua chông chênh hôn nhân. Nhưng khi yêu Quý Bình, cô tìm thấy lại niềm tin vào hôn nhân. 'Với tôi, dù thành công thế nào người phụ nữ vẫn phải biết vun vén tổ ấm, chăm sóc chồng con mới là trọn vẹn', nữ doanh nhân nói.

Để chuẩn bị cho cuộc sống mới, Quý Bình đã xây nhà từ một năm trước. Về chuyện con cái, vợ chồng anh xem đó là duyên trời vì cả hai đều bận rộn dự án riêng.

Để chuẩn bị cho cuộc sống mới, Quý Bình đã xây nhà từ một năm trước. Về chuyện con cái, vợ chồng anh xem đó là duyên trời vì cả hai đều bận rộn dự án riêng.

Quý Bình - Ngọc Tiền rạng rỡ trong trang phục chú rể, cô dâu.

Quý Bình - Ngọc Tiền rạng rỡ trong trang phục chú rể, cô dâu.

Quý Bình sinh năm 1983, hoạt động tích cực cả trong lĩnh vực sân khấu lẫn phim ảnh. Anh được khán giả màn ảnh nhỏ yêu thích qua các phim Chuyện tình công ty quảng cáo, Dù gió có thổi, Độc thân 30 tuổi, Bước qua bóng tối... Ở mảng điện ảnh, anh ghi dấu ấn với Quả tim máu, Trái tim có nắng, Bao giờ có yêu nhau... Ngoài ra, anh còn hoạt động trong lĩnh vực MC và ca hát.Doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền là tổng giám đốc một công ty bất động sản, có nhiều dự án thành công tại Phú Quốc. Từ khi yêu nhau, cô đứng sau hỗ trợ, định hướng công việc cho chồng. Mới đây, cả hai tổ chức đêm nhạc từ thiện, gây quỹ hơn một tỷ đồng ủng hộ bà con vùng lũ ở miền Trung.

Quý Bình sinh năm 1983, hoạt động tích cực cả trong lĩnh vực sân khấu lẫn phim ảnh. Anh được khán giả màn ảnh nhỏ yêu thích qua các phim: Chuyện tình công ty quảng cáo, Dù gió có thổi, Độc thân 30 tuổi, Bước qua bóng tối... Ở mảng điện ảnh, anh ghi dấu ấn với Quả tim máu, Trái tim có nắng, Bao giờ có yêu nhau... Ngoài ra, anh còn hoạt động trong lĩnh vực MC và ca hát.
Doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền là tổng giám đốc một công ty bất động sản, có nhiều dự án thành công tại Phú Quốc. Từ khi yêu nhau, cô đứng sau hỗ trợ, định hướng công việc cho chồng. Mới đây, cả hai tổ chức đêm nhạc từ thiện, gây quỹ hơn một tỷ đồng ủng hộ bà con vùng lũ ở miền Trung.

Ý kiến bạn đọc