Quỳnh Thư phủ nhận hẹn hò chồng cũ Quỳnh Nga

Hậu trường Thứ 4, 08/07/2020 23:53:03 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Quỳnh Thư khẳng định là bạn bè thân thiết với cựu người mẫu Doãn Tuấn, không phải người thứ ba phá vỡ hôn nhân của anh và Quỳnh Nga.

Những ngày qua, Quỳnh Thư vướng nghi vấn hẹn hò Doãn Tuấn - chồng cũ Quỳnh Nga. Tin đồn này bắt nguồn từ những hình ảnh tình tứ của cả hai khi xuất hiện trong chuyến du lịch cùng Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Trong video được "nữ hoàng nội y" đăng tải trên Instagram, Doãn Tuấn và Quỳnh Thư có nhiều cử chỉ tình cảm dành cho nhau như nắm tay, khoác vai, chỉnh áo cho nhau.

Doãn Tuấn tình tứ bên Quỳnh Thư làm giấy lên nghi vấn hẹn hò.

Doãn Tuấn tình tứ bên Quỳnh Thư dẫn đến nghi vấn hẹn hò.

Quỳnh Thư sau đó lên tiếng cho biết hiện độc thân, ngầm phủ nhận tin đồn hẹn hò cựu người mẫu. Cô viết: "Tôi thật không muốn nói nhiều đến vì nó không có thật. Tôi xin khẳng định không có hẹn hò với bất cứ ai và tôi cũng không phải cực giàu... đủ ăn, đủ xài xíu thôi". Dù vậy, một số tài khoản vẫn tiếp tục nhắn tin "tra tấn" Quỳnh Thư, chỉ trích cô là kẻ thứ ba phá vỡ hôn nhân của "cá sấu chúa" Quỳnh Nga và Doãn Tuấn.

Hành động này khiến Quỳnh Thư bức xúc. Cô yêu cầu ai muốn đối chất hãy dùng tài khoản thật để nói chuyện. Đồng thời khẳng định cô và Doãn Tuấn là bạn thân lâu năm. "Thư và Doãn Tuấn không hề quen nhau mà chỉ là bạn bè thân thiết 12 năm, nên việc khoác tay hay nắm tay cũng không có gì ghê gớm. Cho dù Thư và Doãn Tuấn có quen nhau cũng không sai phạm khi trai chưa vợ và gái chưa chồng. Mong mọi chuyện kết thúc"- diễn viên sinh năm 1990 khẳng định.

Quỳnh Nga và Doãn Tuấn khi còn mặn nồng.

Quỳnh Nga và Doãn Tuấn khi còn mặn nồng.

"Quỳnh Nga - Doãn Tuấn kết hôn năm 2014 sau gần hai năm hẹn hò. Cặp đôi sau đó "đường ai nấy đi" sau 6 năm bên nhau và không có con chung. Hậu ly hôn, Doãn Tuấn khá kín tiếng. Anh cho biết giữ quan hệ bạn bè với vợ cũ. Trong khi đó Quỳnh Nga lại có sự nghiệp "lên hương" khi quay lại với sự nghiệp diễn xuất. Cô gây ấn tượng khi tham gia các bộ phim truyền hình ăn khách như Về nhà đi con, Sinh tử...

Ý kiến bạn đọc