Rain, Kwon Sang Woo tự nhận là chồng tốt

Starlight Thứ 6, 16/10/2020 23:17:50 PM Theo Ngôi sao, News

'Tám chuyện' trong chương trình truyền hình, Rain và Kwon Sang Woo đều tự nhận họ là những ông chồng tuyệt vời của hai bà vợ nổi tiếng.

Rain và Kwon Sang Woo đồng hành trong chương trình Season B Season với vai trò khách mời. Hai nghệ sĩ nam nổi tiếng dành nhiều thời gian chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, bên hai người vợ là Kim Tae Hee và Son Tae Young.

Trong tập mới nhất, Rain và Kwon Sang Woo lái xe đến phòng tập gym. Rain vui vẻ tung hứng với Kwon Sang Woo trên đường đi: "Thành thật mà nói, chắc chẳng có người đàn ông nào tuyệt vời như hai anh em chúng tôi đây. Nghĩ mà xem. Chúng tôi là tuýp đàn ông của gia đình: ăn sáng ở nhà, rồi lao đi làm. Đến bữa trưa thì ăn trưa, rồi lại làm việc. Sau bữa tối, lại tiếp tục cắm đầu vào làm việc".

Rain và Kwon Sang Woo trong chương trình truyền hình.
 

Rain và Kwon Sang Woo trong chương trình truyền hình.

Kwon Sang Woo "bồi" thêm: "Vợ anh thích lắm mỗi khi anh bảo là: Anh đi làm đây, rồi sang phòng bên cạnh. Bởi vì anh làm việc ở phòng bên mà, có ra khỏi nhà đâu".

Tài tử nói thêm: "12 năm rồi kể từ khi anh kết hôn. Thành thực mà nói, anh cảm thấy vẫn như đang trong thời hẹn hò, yêu đương. Vì sao ư? Vợ anh lúc nào cũng ý nhị, thậm chí chẳng bao giờ dám xì hơi trước mặt chồng. Anh chẳng bao giờ ngửi hay nghe thấy gì". Rồi anh quay sang hỏi Rain: "Thế còn cậu thì sao?". Rain đáp: "Bọn em ư, sáng nào trước khi rời nhà vào buổi sáng, hay mỗi khi về nhà vào buổi tối, em đều hôn vợ".

Kwon Sang Woo cự nự lại: "Chỉ hôn mỗi sáng và tối thôi á? Không phải hôn là điều nên làm bất kể ngày đêm, giờ giấc, thay vì có lịch trình cố định hay sao? Hay là em ngại, đây đâu phải là kênh EBS (kênh truyền hình giáo dục của Hàn) đâu". Rain thích thú với câu chọc khích từ người đồng nghiệp hơn tuổi nên cười to.

Rain khen vợ chồng Kwon Sang Woo lãng mạn.

Rain khen vợ chồng Kwon Sang Woo lãng mạn.

Kwon Sang Woo còn kể với Rain rằng anh và Son Tae Young vừa kỷ niệm 12 năm ngày cưới. Anh đã thuê một quán bar nhạc jazz, thuê cả ban nhạc, rồi lên sân khấu đệm đàn cho vợ hát một bài. Bị ấn tượng, Rain nói đầy ngưỡng mộ: "Ái chà, một đôi chim cu đây chứ đâu".

Những trích đoạn đối đáp hài hước giữa hai tài tử khiến fan cười không ngớt, đa phần đều khen hai tài tử vui vẻ, đáng yêu.

Kwon Sang Woo sinh năm 1976, cao 183 cm, khởi nghiệp với vai trò người mẫu. Anh chạm ngõ màn ảnh với vai phụ trong Lời cầu hôn ngọt ngào năm 2001. Sau đó anh nổi tiếng qua nhiều tác phẩm như Cô bạn gia sư, Chuyện tình buồn, Nấc thang lên thiên đường (đóng cùng Choi Ji Woo), Một thời học sinh, Cha xứ biết yêu... Bà xã của Kwon Sang Woo, Son Tae Young từng đoạt danh hiệu á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000. Cô còn đại diện quốc gia thi Hoa hậu Quốc tế, giành ngôi Á hậu 1 và giải Người đẹp Ảnh. Cô tham gia một số bộ phim như Chuyến tàu hạnh phúc, Ngôi nhà ma, Chuyện phim buồn... Cặp vợ chồng có hai con một trai, một gái.

Rain là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Anh từng có một tuổi thơ khó khăn, nghèo túng, trước khi trở thành ngôi sao sáng, được khán giả mến mộ. Vợ anh - Kim Tae Hee - là một trong các ngọc nữ của màn ảnh Hàn, bắt đầu nổi tiếng giữa những năm 2000. Tên tuổi của cô gắn liền loạt phim Nấc thang lên thiên đường, Chuyện tình Harvard, Mật danh Iris, Hi Bye Mama... Rain và Kim Tae Hee kết hôn năm 2017. Sau khi sinh liên tiếp hai bé gái, hiện Kim Tae Hee và Rain nỗ lực quay trở lại vun vén sự nghiệp.

Ý kiến bạn đọc