Rain lời 26 triệu USD sau bán nhà

Starlight Thứ 2, 21/06/2021 19:54:01 PM Theo Ngôi sao, Allkpop

Nam ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc Rain đã kiếm được 30 tỷ won (khoảng 26 triệu USD) sau khi bán tòa nhà ở Cheongdam, Seoul.

Theo tờ Allkpop, Rrain đã bán tòa nhà thương mại mà anh từng mua cách đây 13 năm với giá 16,8 tỷ won (khoảng 14,7 triệu USD). Năm nay, anh bán tòa nhà với giá 49,5 tỷ won (khoảng 43,5 triệu USD). Suốt nhiều năm, tòa nhà là trụ sở công ty của anh là Rain Company, phía dưới được cho thuê làm nhà hàng, trung tâm mua sắm... Tòa nhà gần ga Cheongdam và khu kinh doanh sầm uất.

Trên thực tế, lợi nhuận Rain thu về thấp hơn mức trên, vì anh đã phải chi gần 8 tỷ won để cải tạo nhà sau khi mua, chưa kể các khoản thuế.

Tòa nhà mà Rain.bán.

Tòa nhà mà Rain bán.

Trước đó, theo tờ New1, cuối tháng 3, vợ Rain là Kim Tae Hee cũng đã bán tòa nhà 5 tầng ở Yeoksam-dong với giá 20,3 tỷ won. Cô mua tòa nhà này vào tháng 6/2014 với giá 13,2 tỷ won (11,7 triệu USD), kiếm được 7,1 tỷ won (6,37 triệu USD).

Ước tính, Rain và Kim Tae Hee hiện là một trong những cặp đôi giàu có nhất Hàn Quốc.

Gần đây, cặp sao cùng nhau nỗ lực tham gia các hoạt động giải trí như quay quảng cáo, chụp hình tạp chí... Có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, Rain nói muốn dành nhiều thời gian hơn cho con gái và chứng kiến sự trưởng thành của con.

Rain và Kim Tae Hee bên nhau khi đóng quảng cáo và khi dạo chơi trên phố.

Rain - Kim Tae Hee bên nhau khi đóng quảng cáo và khi dạo chơi trên phố.

Rain là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Anh từng có một tuổi thơ khó khăn, nghèo túng, trước khi trở thành ngôi sao sáng, được khán giả mến mộ. Vợ anh - Kim Tae Hee - là một trong các ngọc nữ của màn ảnh Hàn, bắt đầu nổi tiếng giữa những năm 2000. Tên tuổi của cô gắn liền loạt phim Nấc thang lên thiên đường, Chuyện tình Harvard, Mật danh Iris, Hi Bye Mama... Rain và Kim Tae Hee kết hôn năm 2017. Sau khi sinh liên tiếp hai bé gái, hiện Kim Tae Hee và Rain nỗ lực quay trở lại vun vén sự nghiệp.

Ý kiến bạn đọc