Rain mua tòa nhà 80 triệu USD

Starlight Thứ 6, 09/07/2021 23:13:18 PM Theo Ngôi sao, Chosun

HÀN QUỐC - Nam diễn viên, ca sĩ Rain mua tòa nhà ở khu Seocho-gu, Gangnam trị giá 92 tỷ won (80,1 triệu USD).

Theo tin từ tờ Chosun, tòa nhà mà Rain mua nằm gần ga tàu điện ngầm, cách ga Gangnam 2 phút đi bộ. Tòa nhà có hai tầng hầm và 8 tầng trên mặt đất, với diện tích khuôn viên là khoảng 486 m² và diện tích xây dựng là hơn 2.904 m². Bệnh viện, phòng khám đông y, cửa hàng giày dép, cửa hàng trang sức và quán cà phê đều nằm trong tòa nhà, chỉ riêng thu nhập cho thuê hàng tháng ước tính đã vượt quá 200 triệu won (174.135 USD, khoảng hơn 4 tỷ đồng).

Vợ chồng Rain, Kim Tae Hee hiện sở hữu các bất động sản khủng.

Vợ chồng Rain, Kim Tae Hee hiện sở hữu các bất động sản "khủng".

Trước khi tậu nơi mới này, Rain đã bán một tòa nhà ở khu Cheongdam-dong, Gangnam-gu, Seoul anh từng mua cách đây 13 năm với giá 16,8 tỷ won (khoảng 14,7 triệu USD), lời 26 triệu USD. Vợ của Rain - diễn viên Kim Tae Hee - cũng đã bán một tòa nhà 5 tầng ở Yeoksam-dong với giá 20,3 tỷ won hôm 25/3, sau khi mua tòa nhà này vào tháng 6/2014 với giá 13,2 tỷ won (11,7 triệu USD), thu lời 6,37 triệu USD. Theo một số tờ báo, việc cặp sao đồng loạt bán tài sản riêng để đầu tư vào bất động sản giá trị cao cho thấy kế hoạch mở rộng "kênh" kiếm tiền của đôi vợ chồng đắt giá nhất xứ Hàn. Điều này giúp củng cố quyền lực và vị thế của hai ngôi sao trong làng giải trí Hàn Quốc.

Theo tờ Nate, đây được cho là "chiến lược khôn ngoan" của Rain và Kim Tae Hee khi sự nghiệp trong showbiz vững chắc. Điều đáng nói, từ trước khi kết hôn với Rain, Kim Tae Hee - với tư cách con gái của một đại gia và có đầu óc kinh doanh nhạy bén - đã đầu tư thông minh bằng cách mua các tòa nhà và cho thuê các căn hộ. Do đó, tài sản cá nhân của cô đã thuộc hàng "khủng" trong giới nghệ sĩ. Khi cô kết hôn với Rain, khối tài sản của họ càng thăng hạng. Tờ Entertainment Weekly Live xếp Rain vào danh sách những người nổi tiếng giàu nhất Hàn Quốc trong lĩnh vực bất động sản vào năm 2020. Tháng 4/2021, tờ TMI News của Mnet đã xếp Rain ở vị trí số 1 trong danh sách những người nổi tiếng kiếm được nhiều tiền nhất từ đầu tư bất động sản.

Giàu có nên hiện cặp đôi sống rất sung túc. Hai người và hai con gái sống tại một căn nhà mua năm 2017 với giá 4,4 triệu USD, một ngôi nhà hai tầng có tầng hầm ở Itaewon, Hannam-dong. Ngôi nhà nằm trong một khu phố yên tĩnh với những người hàng xóm giàu có, tiện nghi trong nhà cao cấp, có phòng tập, phòng sauna...

Cặp sao giàu có, hạnh phúc và rất đắt show quảng cáo.

Cặp sao giàu có, hạnh phúc và rất đắt show quảng cáo.

Hai vợ chồng Rain hiện nay đều có độ nổi tiếng cao, giá trị thương mại ổn định. Bản thân Kim Tae Hee dù làm vợ, làm mẹ nhưng vẫn là gương mặt hot trong giới giải trí Hàn Quốc, với nhiều hợp đồng quảng cáo thời trang, bỉm sữa, ghế massage... Trong khi đó, Rain nổi tiếng rộng rãi không chỉ ở Hàn Quốc mà trên toàn châu Á, đặc biệt là ở Trung Quốc, Singapore, Hong Kong và Philippines. Anh cũng là một trong những ngôi sao được trả cát-xê quảng cáo cao nhất Hàn Quốc, khi trở thành người đại diện của thương hiệu thời trang Gucci.

Rain là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Anh từng có một tuổi thơ khó khăn, nghèo túng, trước khi trở thành ngôi sao sáng, được khán giả mến mộ. Vợ anh là một trong các ngọc nữ của màn ảnh Hàn, bắt đầu nổi tiếng giữa những năm 2000. Tên tuổi của cô gắn liền loạt phim Nấc thang lên thiên đường, Chuyện tình Harvard, Mật danh Iris, Hi Bye Mama... Rain và Kim Tae Hee kết hôn năm 2017. Sau khi sinh liên tiếp hai bé gái, hiện Kim Tae Hee và Rain nỗ lực quay trở lại vun vén sự nghiệp.

Rain hiện bận rộn công việc tham gia show, chụp hình tạp chí, tham gia các sự kiện nhạc... Anh cũng rục rịch tham gia vai chính Cha Young Min trong bộ phim y khoa giả tưởng Ghost Doctor.

Rain hiện bận rộn công việc tham gia show, chụp hình tạp chí, tham gia các sự kiện nhạc... Anh cũng rục rịch tham gia vai chính Cha Young Min trong bộ phim y khoa giả tưởng "Ghost Doctor".

Ý kiến bạn đọc