Resort đậm chất Việt Nam nơi Lệ Quyên và tình trẻ nghỉ tại Huế

Khám phá Thứ 4, 05/05/2021 00:19:31 AM Theo Ngôi sao

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chọn khu nghỉ dưỡng mang phong cách truyền thống trong chuyến công tác kiêm du lịch tại cố đô ngay dịp lễ 1/5.

Cuối tuần trước, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu có mặt tại Huế công tác, kết hợp nghỉ dưỡng. Đôi tình nhân chọn lăng Khải Định - một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất thành phố - thực hiện bộ ảnh áo dài.

Cuối tuần trước, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu có mặt tại Huế công tác, kết hợp nghỉ dưỡng. Đôi tình nhân diện áo dài ton-sur-ton đến lăng Khải Định - một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất thành phố - thực hiện bộ ảnh. Nữ ca sĩ tâm sự, với cô cố đô Huế luôn trầm mặc, uy nghi và đẹp lạ thường. Mỗi lần đến đây, cô cảm nhận sự bình thản, an yên từ sâu bên trong tâm hồn lan toả ra ánh mắt. Sự chân thực rõ nét trong góc chụp dung dị mà thanh cao quá đỗi, cô nói thêm.

 

Lệ Quyên check in resort mà cô và bạn trai nghỉ lại. Resort cách trung tâm thành phố khoảng 4 km, nhưng lại rất gần cách di tích lịch sử, đền, lăng tẩm... Từ đây, Lệ Quyên chỉ tốn khoảng 5 phút đi xe ô tô là tới lăng Khải Định, hay chạy ra hướng sông Hương, khoảng 6 phút là tới đồi Vọng Cảnh, làng hương Thủy Xuân...

 

Lệ Quyên check in resort mà cô và bạn trai nghỉ lại tại Huế. Khu nghỉ dưỡng cách trung tâm thành phố khoảng 4 km, bù lại rất gần các di tích lịch sử, đền, lăng tẩm... tiện di chuyển khi du lịch. Từ đây, Lệ Quyên chỉ tốn khoảng 5 phút đi xe ôtô là tới lăng Khải Định, hay khoảng 6 phút chạy theo hướng sông Hương là tới đồi Vọng Cảnh, làng hương Thủy Xuân...

 

[Caption]a

 

Nơi này sát đường lớn, nhưng các phòng ngủ lẫn khu nhà chính đều được bố trí sâu bên trong, rất thanh bình. Con đường nội khu tráng xi măng rợp bóng mát, lý tưởng để dạo bộ mỗi sáng.

 

Nhà hàng mang thiết kế kết hợp giữa hiện đại và truyền thống, cạnh hồ hoa súng là nơi dành cho du khách dùng điểm tâm giữa không gian thoáng đãng, không khí trong lành, nơi lý tưởng để bắt đầu ngày mới của bạn.

 

Resort có 2 nhà hàng phục vụ các món Việt và quốc tế, cùng 3 quầy bar. Nhà hàng mang kiến trúc kết hợp giữa hiện đại và truyền thống, cạnh hồ hoa súng là nơi du khách dùng điểm tâm giữa không gian thoáng đãng. Còn nhà hàng khác, là một trong những ngôi nhà truyền thống lớn nhất miền Trung Việt Nam, có các cột cung đình được chế tác bằng gỗ mít gây ấn tượng với người đam mê nghệ thuật.

 

Giọng ca Giấc mơ có thật nghỉ tại villa 1 phòng ngủ kiểu Việt Nam (Vietnamese pool house). Lấy cảm hứng từ kiến trúc nhà truyền thống Huế, tường màu gạch nung mang lại sự ấm áp, gần gũi. Những chiếc cột nhà bằng gỗ, mái ngói thân thuộc, khiến khách cảm giác như đang ở nhà. Biệt thự trang bị đầy đủ tiện nghi, có phòng bếp tuy nhiên khách không được nấu nướng để đảm bảo an toàn. Phòng ăn có tầm nhìn hướng ra mặt hồ yên bình.

 

Đến đây, giọng ca Giấc mơ có thật chọn villa 1 phòng ngủ kiểu Việt Nam (Vietnamese pool house). Lấy cảm hứng từ kiến trúc nhà truyền thống Huế, tường màu gạch nung mang lại sự ấm áp, gần gũi. Những chiếc cột nhà bằng gỗ, mái ngói thân thuộc, khiến khách cảm giác như đang ở nhà. Biệt thự trang bị đầy đủ tiện nghi, có phòng bếp tuy nhiên khách không được nấu nướng để đảm bảo an toàn. Phòng ăn có tầm nhìn hướng ra hồ bơi.

 

Bể bơi ngoài trời nhỏ, độ sâu vừa phải, thích hợp dành cho gia đình ít người vui chơi. Biệt thự có cổng riêng, tạo sự riêng tư tuyệt đối do du khách. Đây cũng là một trong những phòng hot nhất của khu nghỉ dưỡng.

 

Đây là phòng hot nhất của khu nghỉ dưỡng, giá khoảng 450 USD/đêm (khoảng 10,3 triệu đồng) dành cho hai người. Khuôn viên rộng rãi, thoải mái. Bể bơi ngoài trời nhỏ, độ sâu vừa phải, thích hợp đối với gia đình ít người vui chơi. Biệt thự có cổng riêng, tách biệt với bên ngoài, tạo sự riêng tư tuyệt đối. Nó cũng gợi ý không tồi cho các chuyến du lịch trăng mật, hay hâm nóng tình cảm vào dịp đặc biệt.

 

Dù không gần khu trung tâm thành phố nhưng resort vẫn được nhiều người ưa chuộng, nhất là người yêu thiên nhiên, muốn tìm nơi yên tĩnh để nghỉ dưỡng. Những ngôi nhà lợp mái lá mát mẻ, nằm xen lẫn giữa lùm cây xanh mát, không khí trong lành, rất thư giãn. Ban ngày, nhiều khách nữ thích ngồi thiền, tập yoga trong khuôn viên resort.

 

Dù không gần khu trung tâm thành phố nhưng resort này vẫn được nhiều người ưa chuộng, nhất là người yêu thiên nhiên, muốn tìm nơi yên tĩnh nghỉ dưỡng xả stress. Những ngôi nhà lợp mái lá mát mẻ, nằm xen lẫn giữa lùm cây xanh mát, không khí trong lành, rất thư giãn. Ban ngày, các khách nữ thích ngồi thiền, tập yoga trong khuôn viên resort. Mỗi thứ 7, chủ nhật sẽ có hướng dẫn tập Thái Cực Quyền.

 

[Caption]a

 

Lần này, Lệ Quyên còn ghé lăng Thiệu Trị, chỉ cách chỗ ở hơn 1 km. Lăng Thiệu Trị vắng khách hơn nhiều điểm du lịch khác ở Huế, chủ yếu người đến chụp ảnh do xung quanh lăng được bao quanh bởi đồng lúa, vườn cây xanh, phong cảnh hữu tình. Bạn gái Lâm Bảo Châu check in trước Hồng Trạch Môn - cánh cổng có dạng vọng lâu, kiến trúc mang nhiều nét tương đồng với Hiển Đức Môn ở lăng Minh Mạng và Khiêm Cung Môn ở lăng Tự Đức.

Ý kiến bạn đọc