Resort nơi vợ chồng ái nữ Minh 'Nhựa' bắt trend 'vác người yêu'

Khám phá Thứ 6, 20/11/2020 23:27:59 PM Theo Ngôi sao

Nghỉ dưỡng trong resort 5 sao ở Mũi Né, Joyce Phạm được chồng vác trên vai, chụp ảnh theo trend Tiktok đang hot.

Resort 5 sao nơi vợ chồng ái nữ Minh Nhựa bắt trend chụp ảnh
 

Tối 18/11, Joyce Phạm chia sẻ bức ảnh chồng bế trên vai theo trend chụp ảnh Tiktok đang hot thời gian gần đây. Ông xã cô đùa rằng đây là bài thể dục buổi sáng để chiều vợ. Cả hai lưu lại khoảnh khắc vui vẻ này trong chuyến nghỉ dưỡng tại Phan Thiết cách đây khoảng hai tuần.

Đôi vợ chồng chọn một resort 5 sao sát bờ biển Mũi Né, cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 6km nên vừa lý tưởng để nghỉ dưỡng, vừa thuận tiện tham quan các điểm nổi tiếng hay vào khu trung tâm thưởng thức đặc sản.

Đôi vợ chồng chọn một căn villa trong resort 5 sao sát bờ biển Mũi Né, cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 6km nên vừa lý tưởng để nghỉ dưỡng, vừa thuận tiện tham quan các điểm nổi tiếng hay vào khu trung tâm thưởng thức đặc sản.

Phòng ngủ của đôi trẻ có bể bơi riêng, chỉ cần mở cửa là nghe tiếng sóng vỗ rì rào. Minh Tâm (chồng Joyce Phạm) đội nón lá, xách túi cói chụp ảnh trước biển. Đây cũng là combo resort trang bị cho khách khi muốn đựng quần áo tắm biển.

Biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại, lọt giữa rừng dừa mát mẻ. Phòng ngủ của đôi trẻ có bể bơi riêng, chỉ cần mở cửa là nghe tiếng sóng vỗ rì rào. Minh Tâm (chồng Joyce Phạm) đội nón lá, xách túi cói chụp ảnh trước biển. Đây cũng là combo resort trang bị cho khách khi muốn đựng quần áo tắm biển.

Resort 5 sao nơi vợ chồng ái nữ Minh Nhựa bắt trend vác người yêu - 2

Vợ chồng son hôn nhau say đắm dưới ảnh hoàng hôn lãng mạn. Buổi chiều, nhiều người thích ngồi tại quán bar trên bãi cát, nhâm nhi ly cocktail, "chill" theo làn gió biển. Ngồi ở đây, bạn có thể ngắm đám đông chơi thả diều phía xa, cảm giác rất thư thái lẫn thú vị.

Resort 5 sao nơi vợ chồng ái nữ Minh Nhựa bắt trend vác người yêu - 8

Bên cạnh đó, đến Phan Thiết thì không thể bỏ qua loạt đặc sản ngon "quên lối về". Không chỉ thưởng thức các món trong nhà hàng của resort, Joyce Phạm và chồng còn đi quanh thành phố, mua tôm hùm, cá nướng, cơm chiên... trong một quán hải sản khá có tiếng.

Resort 5 sao nơi vợ chồng ái nữ Minh Nhựa bắt trend vác người yêu - 10

Sau đó, vợ chồng ai nữ nhà Minh "Nhựa" còn ghé một quán theo phong cách bình dân, ăn món lẩu dê. Phần thịt dê thái mỏng hơn so với lẩu dê ở Sài Gòn nên dễ ăn. Da dê dai sần sật, nhai sướng miệng, ăn kèm rau má cho đỡ ngấy. Đây đồng thời là một trong những món nhắm ấm bụng, được cánh đàn ông ưa chuộng.

Ý kiến bạn đọc