Resort Radisson Phú Quốc sẽ ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam

Chuyện 24h Thứ 4, 30/05/2018 21:50:13 PM Phạm Tuấn

Radisson Hotel Group, một trong những nhóm khách sạn lớn nhất và năng động nhất thế giới, đã tiếp tục mở rộng diện tích tại Việt Nam với việc ký kết khu nghỉ dưỡng Radisson đầu tiên nằm trên đảo thiên đường Phú Quốc.

Resort Radisson Phú Quốc sẽ ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam

Radisson Phú Quốc nép mình trên bãi Trường, trên bờ biển phía tây của hòn đảo với trải dài cát mịn, được bao bọc bởi dải biển xanh ngọc ấm áp. Bổ sung vị trí nhiệt đới này, khách sạn có 218 phòng và suite rộng rãi quay mặt ra biển, với ban công riêng hoặc sân hiên thoáng mát. Vào ban ngày, du khách sẽ có thể hấp thụ ánh nắng mặt trời trên bãi biển hoang sơ, mát mẻ trong một sự lựa chọn hồ bơi ngoài trời, hoặc đơn giản là tản bộ trong bóng râm của khu vườn kiểng của khu nghỉ mát. Khách sạn cũng có spa cung cấp tuyển chọn các liệu pháp toàn thân và phòng tập thể dục hiện đại.

Ngoài ra, câu lạc bộ dành cho trẻ em sẽ giúp khách nhỏ tuổi được giải trí trong khi bố mẹ thư giãn. Tuyển chọn các lựa chọn ăn uống cũng có tại nhà hàng phục vụ ăn uống cả ngày với ẩm thực quốc tế, một nhà hàng đặc sản và sảnh đợi, trở thành một điểm đến lý tưởng cho bữa ăn tối đáng nhớ và những dịp đặc biệt, trong khi quầy bar của khách sạn là một không gian tinh tế để thư giãn.

“Chúng tôi rất vui mừng khi ra mắt thương hiệu Radisson nổi tiếng thế giới tại Việt Nam. Sự ra đời của Radisson Phú Quốc, cùng với khu nghỉ dưỡng cao cấp Radisson Blu Resort Phú Quốc, sẽ cung cấp cho khách với hai lựa chọn kỳ nghỉ tuyệt vời tại điểm đến sắp tới này. Chúng tôi sẽ tiếp tục để tìm kiếm cơ hội mở rộng sự hiện diện của chúng tôi trên khắp đất nước xinh đẹp này, ”Katerina Giannouka nói, Chủ tịch, Châu Á Thái Bình Dương, Radisson Hotel Group.

Nằm ở tỉnh Kiên Giang, ngay ngoài khơi bờ biển phía nam của Việt Nam, Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất của đất nước và một điểm nóng du lịch ngày càng phổ biến. Hòn đảo chào đón hơn ba triệu du khách năm 2017, bao gồm nhiều khách du lịch quốc tế. Radisson Phu Quoc chỉ cách Sân bay Quốc tế Phú Quốc 5 phút lái xe, gần đây đã được mở rộng và hiện đang chào đón các chuyến bay quốc tế đường dài từ châu Âu.

“Radisson Phú Quốc là một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới cung cấp các tiện nghi cao cấp nổi bật và dịch vụ tuyệt vời cho khách từ khắp nơi trên thế giới. Radisson Hotel Group là một công ty khách sạn hàng đầu và tôi tin rằng quan hệ đối tác được thiết lập để mang lại khu nghỉ mát đặc biệt này để đạt được tiềm năng đầy đủ của nó. Chúng ta cùng nhau tạo ra những thành công có lợi lẫn nhau và những trải nghiệm đáng nhớ cho mọi du khách.” bà Nguyễn Thị Xuân Loan, Phó Chủ tịch, Công ty Cổ phần Hòa Giang Phú Quốc chia sẻ thêm.

Ý kiến bạn đọc