Ricky Star: Học từ anh Binz rất nhiều, sẽ khiến khán giả 'cực đã' ở vòng Đối Đầu Rap Việt

Hậu trường Thứ 5, 24/09/2020 21:55:39 PM Theo Tiền Phong

Là thí sinh tạo nên "cuộc chiến nón vàng" tại Rap Việt khi được cả bốn huấn luyện viên ra sức "giành giật", Ricky Star được khán giả kì vọng sẽ lại cháy hết mình trong vòng Đối Đầu cam go sắp tới.

4 nón vàng và thành tích hơn 16 triệu view trên Youtube cho “Bắc Kim Thang” liệu có là mục tiêu bạn phải vượt qua trong vòng Đối Đầu?

Mình luôn sẽ làm hết sức mình dù view bao nhiêu và khi đã được sự ủng hộ như thế thì mình càng có niềm tin và phải làm tốt hơn nữa. Còn lại thì chỉ có thể cầu nguyện là sẽ được khán giả hưởng ứng với phần thi của mình và người bạn đối đầu với mình ở vòng 2 này.

Ricky Star: Học từ anh Binz rất nhiều, sẽ khiến khán giả 'cực đã' ở vòng Đối Đầu Rap Việt - ảnh 1

"Bắc Kim Thang" của Ricky Star đã chinh phục cả các huấn luyện viên, giám khảo và khán giả trong tập 2 của vòng Chinh Phục

Chất âm nhạc của Ricky và HLV Binz có kha khá điểm khác biệt. Trong quá trình làm việc với Binz, Ricky đã học được những điều gì từ HLV của mình? Những điểm khác biệt trong âm nhạc của bạn và Binz có trở thành trở ngại trong quá trình làm việc không?

Ricky học được từ anh Binz rất nhiều, từ cách anh Binz đặt lòng tin vào các thí sinh, cách nói chuyện ngắn gọn nhưng rất chân thành, anh Binz đối với các thí sinh như em như gia đình, cách anh Binz mò mẫm những nốt nhạc đầu tiên trên một dàn máy to như cái buồng lái máy bay.... Thật là đáng yêu! Khác biệt trong âm nhạc thì cũng có, nhưng sẽ luôn có điểm giao thoa giữa hai vòng tròn phong cách trộn vào nhau nên điểm khác biệt đó không gây cản trở gì trong quá trình làm. May mắn khi được anh Binz trao cho cơ hội và sự tin tưởng, nhiêu đó thôi thì đối với Ricky đã quá đủ để làm được tất cả rồi.

Ricky Star: Học từ anh Binz rất nhiều, sẽ khiến khán giả 'cực đã' ở vòng Đối Đầu Rap Việt - ảnh 2

Sau khi nhận được nón vàng từ tất cả các huấn luyện viên, Ricky Star ấn nút chọn về đội của Binz

Ricky Star: Học từ anh Binz rất nhiều, sẽ khiến khán giả 'cực đã' ở vòng Đối Đầu Rap Việt - ảnh 3

Binz vui mừng khi có được thí sinh rất mạnh về đội mình

Phong cách của Ricky thay đổi 180 độ từ “chú Sáu đi thăm ruộng” ở vòng Chinh phục đến “play boy tóc hồng” trong teaser của vòng Đối Đầu. Lý do cho sự thay đổi này là gì? Liệu đây có phải sự ảnh hưởng từ huấn luyện viên Binz?

Lý do thì Ricky không tiện bật mí vì sợ sẽ làm ảnh hưởng tới trải nghiệm của người xem. Nhưng phải nói để mọi người hiểu Ricky hơn là Ricky từng học trường sân khấu được một học kỳ nên cũng học được cách phá bỏ hình tượng của mình để hi sinh làm tốt “nhân vật” trong màn trình diễn đó. Còn anh Binz chỉ đứng ở vai trò là khi mình hỏi “Anh Binz ơi em nhuộm tóc đỏ nhé?”, anh Binz trả lời: “Được, "chơi" đi em”. Đấy, và thế là mình "chơi" thôi!

Ricky Star: Học từ anh Binz rất nhiều, sẽ khiến khán giả 'cực đã' ở vòng Đối Đầu Rap Việt - ảnh 4

Tạo hình của Ricky Star được hé lộ trong teaser vòng Đối Đầu khiến khán giả "đứng ngồi không yên"

Bạn có thể hé lộ một chút về màn trình diễn sắp tới ở vòng Đối Đầu? Nếu dùng một từ để miêu tả về màn trình diễn sắp tới, đó sẽ là từ nào? 

Mình hạnh phúc vì đã hoàn thành được câu nói của anh Binz lúc mình vừa về team. Đó là :" Cùng nhau làm nên lịch sử tại Rap Việt". Còn nói về màn trình diễn sắp tới, mình sẽ dùng từ: "Cực đã!"

Ý kiến bạn đọc