Ronaldinho vừa ra tù lại nhiễm Covid-19

Starlight Thứ 2, 26/10/2020 21:09:38 PM Theo Ngôi sao, The Sun

Cựu danh thủ Brazil Ronaldinho nhận kết quả dương tính với nCoV sau khi tới thành phố Belo Horizonte dự sự kiện hôm cuối tuần.

Sau khi biết mình bị nhiễm bệnh hôm 24/10, Ronaldinho chia sẻ: "Tôi đã ở Belo Horizonte từ hôm qua. Tôi tới dự một sự kiện và được xét nghiệm rồi nhận kết quả dương tính. Tôi ổn, không có triệu chứng bệnh nhưng chúng tôi phải rời sự kiện sau đó. Chúng ta sẽ gặp lại nhau ở đó sớm thôi, xin gửi một cái ôm nồng nhiệt". Cựu danh thủ 40 tuổi hiện phải tự cách ly tại thành phố này.

Huyền thoại Brazil mới nhận kết quả dương tính với Covid-19 hôm cuối tuần. Ảnh: The Sun.
 

Huyền thoại Brazil mới nhận kết quả dương tính với Covid-19 hôm cuối tuần. Ảnh: The Sun.

Ronaldinho vừa trở về quê nhà Brazil từ cuối tháng 8 sau khi được phía Paraguay trả tự do. Siêu sao một thời và anh trai bị bắt hồi tháng ba vì nghi ngờ dùng hộ chiếu giả vào Paraguay. Sau 32 ngày ngồi tù, đón sinh nhật 40 tuổi trong nhà giam, Ronaldinho được ra ngoài nhưng bị quản thúc tại một khách sạn 4 sao ở thủ đô Asuncion.

Sau 5 tháng ở Paraguay, huyền thoại Brazil được tuyên vô tội và được rời khỏi đất nước láng giềng sau khi trả 152.000 tiền phạt. Hồ sơ tội trạng của Ronaldinho cũng được xóa bỏ.

Ronaldinho khi mới bị bắt ở Paraguay hồi tháng ba. Ảnh: The Sun.

Ronaldinho khi mới bị bắt ở Paraguay hồi tháng ba. Ảnh: The Sun.

Tags: Ronaldinho
Ý kiến bạn đọc