Ronaldo 'Béo' từng rủ cả vệ sĩ đi tiệc cùng

Starlight Thứ 6, 11/09/2020 23:32:02 PM Theo Ngôi sao, The Sun

Chủ tịch Real Florentino Perez từng cho vệ sĩ gác cửa, ngăn 'người ngoài hành tinh' Ronaldo đi chơi nhưng rồi anh ấy rủ cả vệ sĩ đi cùng.

Cựu danh thủ Ronaldo tới Madrid năm 2002 sau khi vô địch World Cup cùng tuyển Brazil. Ngoài tài năng, siêu sao một thời còn được biết đến là một người ham mê tiệc tùng. Trong cuộc phỏng vấn với cựu giám đốc thể thao Jorge Valdano, Ronaldo chia sẻ rằng sở thích ham vui của anh khiến Chủ tịch Florentino Perez phiền lòng.

Giống các đồng hương Brazil, Ronaldo cũng thường xuyên góp mặt tại các cuộc vui linh đình. Ảnh: AFP.

Giống các đồng hương Brazil, Ronaldo cũng thường xuyên góp mặt tại các cuộc vui linh đình. Ảnh: AFP.

"Florentino sẽ cho một vài người trong đội an ninh canh cửa và rồi tôi sẽ tranh cãi, mặc cả với bọn họ. Cuối cùng, tôi rủ rê họ đi luôn, một vài người thậm chí cùng tham gia các bữa tiệc. Giai thoại về việc tôi tiệc tùng thì nhiều nhưng không đúng lắm đâu. Thỉnh thoảng, tôi có thể đi chơi quá nhiều nhưng tôi luôn có trách nhiệm với bản thân, cố gắng không làm tổn thương cơ thể", Ronaldo cho biết.

Cựu danh thủ 43 tuổi thừa nhận chỉ tiệc tùng khi Real giành chiến thắng. Nhưng thời đó, Real bao gồm toàn các tên tuổi lớn như Figo, Zidane, Becks... và được mệnh danh là "Dải ngân hà" nên liên tục giành chiến thắng. "Đúng, sau các trận thắng, tôi thích đi ăn mừng và kể từ khi chúng tôi thắng nhiều quá thì vấn đề nảy sinh, tiệc tùng liên miên", Ronaldo nói thêm.

Hồi tháng 4, đồng đội cũ của Ronaldo ở Real là Ivan Helguera cũng kể rằng "từng có cả xe người đẹp" tới dự tiệc của cựu siêu sao Brazil. "Beckham, Zidane và Figo đều chuyên nghiệp, mẫu mực. Trong khi những người Brazil khác như Ronaldo và Roberto Carlos thì khác, ham vui, thích đi chơi nhiều. Tuy nhiên, không phải tối nào họ cũng ra ngoài. Tôi nhớ một bữa tiệc sinh nhật tổ chức ở nhà Ronaldo, ngôi nhà mà sau này anh ấy bán cho Sergio Ramos, mấy xe bus chở đầy người đẹp bắt đầu tới. Hôm đó tôi đi với vợ, cả Figo cũng vậy. Lần khác, khi chúng tôi vô địch La Liga, Ronaldo đã tổ chức một bữa tiệc rất lớn. Cậu ấy là như vậy", Helguera chia sẻ thêm.

Ronaldo, Roberto Carlos và Zidane (từ trái qua) trong thời gian cùng khoác áo Real. Ảnh: AP.

Ronaldo, Roberto Carlos và Zidane (từ trái qua) trong thời gian cùng khoác áo Real. Ảnh: AP.

Ronaldo gắn bó 5 năm với "Kền kền trắng", ghi được 104 bàn thắng trong 177 trận đấu, có hai chức vô địch La Liga, một siêu Cup Tây Ban Nha. Suốt 12 năm chơi bóng ở châu Âu trong màu áo Barca, Real, Inter, Milan, "Người ngoài hành tinh" chưa một lần đăng quang ở Champions League.

Ý kiến bạn đọc