Rooney đón sinh nhật khi đang cách ly

Starlight Thứ 2, 26/10/2020 21:11:43 PM Theo Ngôi sao

Tiền đạo Wayne Rooney mừng tuổi 35 cùng vợ và bốn con trai ở nhà hôm 24/10 vì từng tiếp xúc với một người bạn nhiễm Covid-19.

Dù có kết quả âm tính với nCoV, Rooney và vợ con vẫn phải tự cách ly 14 ngày, đồng nghĩa với việc không thể ra ngoài tổ chức tiệc mừng sinh nhật. Trên trang cá nhân, bà xã Coleen chia sẻ bức ảnh chụp buổi sáng sinh nhật ghi lại khoảnh khắc chàng Shrek chuẩn bị thổi nến bên 4 cậu con trai. Không gian buổi mừng tuổi mới của Rooney được trang trí với bóng bay cùng những hộp quà gói giấy chấm bi. Bánh sinh nhật của tiền đạo kiêm trợ lý HLV Derby dường như mang chủ đề đánh golf - sở thích mới của Rooney.

Rooney đón sinh nhật ở nhà bên vợ và bốn cậu con trai hôm 24/10. Ảnh: Instagram.
 

Rooney đón sinh nhật ở nhà bên vợ và bốn cậu con trai hôm 24/10. Ảnh: Instagram.

Coleen cũng đăng tải hai bức ảnh tổng hợp những khoảnh khắc vui vẻ bên chồng hoặc hình ảnh Rooney bên các cậu con trai. "Chúc mừng sinh nhật anh Wayne Rooney. Cả nhà yêu anh rất nhiều", bà mẹ 34 tuổi viết chú thích ngắn gọn.

Tuần trước, cựu sao MU phải đi xét nghiệm Covid-19 sau khi một người bạn có tên Josh Bardsley đến thăm nhà bị nhiễm bệnh. "Wayne không được Josh hay bất kỳ ai nói về việc Josh đã phải kiểm tra trước chuyến đi thăm đó. Nếu biết, anh ấy đã từ chối gặp Josh. Wayne rất tức giận và thất vọng khi bản thân, gia đình và CLB bị đặt vào tình thế này vì người bạn vi quy định phòng dịch và mang mầm bệnh. Giờ anh ấy phải đi xét nghiệm virus vì đã tiếp xúc với Josh", nguồn tin cho biết.

Rooney bên các cậu con trai. Ảnh: Instagram.

Rooney bên các cậu con trai. Ảnh: Instagram.

Rooney nhận kết quả âm tính hôm 19/10 nhưng vẫn bức xúc vì anh và cả gia đình phải tự cách ly nửa tháng. "Vừa nhận được tin kết quả xét nghiệm cho thấy tôi không có virus. Tôi và gia đình thật vui nhưng vẫn bực mình vì giờ tôi phải cách ly và bỏ lỡ trận đấu quan trọng của Derby", chàng Shrek viết trên Twitter.

Theo quy định phòng dịch của Anh, dù có kết quả âm tính nhưng bất kỳ ai đã tiếp xúc với người dương tính với nCoV vẫn phải tự cách ly 14 ngày.

Coleen chia sẻ những khoản khắc vợ chồng bên nhau chúc mừng sinh nhật Rooney. Ảnh: Instagram.

Coleen chia sẻ những khoản khắc vợ chồng bên nhau chúc mừng sinh nhật Rooney. Ảnh: Instagram.

Ý kiến bạn đọc