Rooney tiệc tùng với ba bóng hồng bán khỏa thân

Starlight Thứ 2, 26/07/2021 22:34:13 PM Theo Ngôi sao, The Sun

Cựu danh thủ Wayne Rooney gọi cảnh sát sau khi những bức ảnh anh thiếp đi trong phòng khách sạn bên ba người đẹp 'thiếu vải' tối 24/7 bị phát tán.

The Sun cho biết, Rooney tiệc tùng tới sáng với người mẫu Snapchat Tayler Ryan cùng hai cô bạn của Rylan là Elise Melvin và Brooke Morgan. Cả ba đều mới 21 tuổi. Trong một bức ảnh, cựu sao 35 tuổi thiếp đi trên ghế khi các cô gái chỉ mặc quần lót trong căn phòng giá thuê 60 bảng một đêm ở Manchester. Một cô nàng khoe vòng ba bên cạnh tiền đạo một thời sau đó đăng ảnh lên mạng cùng chú thích: "Mooney Rooney". Một bức ảnh khác chụp khoảnh khắc chàng Shrek dựa vào một bóng hồng tóc vàng ở hộp đêm cũng truyền đi với tốc độ chóng mặt.

Rooney bên cô gái trẻ Tayler Ryan trong bữa tiệc tai tiếng hôm cuối tuần. Ảnh: The Sun.

Rooney bên cô gái trẻ Tayler Ryan trong bữa tiệc tai tiếng hôm cuối tuần. Ảnh: The Sun.

(Từ trái qua) Ba cô gái Tayler Ryan, Brook Morgan và Elise Melvin trong bê bối mới nhất của Rooney. Ảnh: Instagram.

(Từ trái qua) Ba cô gái Tayler Ryan, Brook Morgan và Elise Melvin trong bê bối mới nhất của Rooney. Ảnh: Instagram.

Rooney được cho là đã rất bực tức khi các cô gái chụp ảnh anh đang ngủ mà không được phép. Chân sút một thời của tuyển Anh và MU sợ rằng mình là nạn nhân của một vụ dàn dựng.

Bạn bè cho biết Rooney ra ngoài vui vẻ ít giờ sau khi đội bóng anh đang cầm quân là Derby để thua 1-2 trước Salford ở trận giao hữu trước mùa giải hôm 24/7. Cựu tiền đạo 35 tuổi và bạn đã mời ba cô gái tới phòng VIP của mình ở hộp đêm hạng sang Chinawhite, Manchester, tối thứ bảy. "Các cô gái tới đây để mừng sinh nhật một người bạn. Họ rất thích Chinawhite và thường xuyên có mặt ở chốn ăn chơi này. Họ ngạc nhiên, không thể tin khi được anh ấy mời tham gia cuộc vui. Ba người vui vẻ vài giờ với nhóm bạn của Wayne trước khi mời họ về phòng", một người bạn thổ lộ.

Rooney cùng hai người bạn của mình đã tới phòng khách sạn của các cô gái sau đó. "Các cô gái đã có một buổi tối thực sự vui vẻ và nói rằng Wayne cùng nhóm bạn rất đáng yêu. Ba người đẹp đều thích tiệc tùng nhưng cho rằng đây là đêm hoang dã nhất trong cuộc đời mình. Không có sex, chỉ là một buổi vui chơi thôi. Wayne cũng khen ngợi ngoại hình của các cô gái nhưng không có gì vượt quá ranh giới", người bạn chia sẻ thêm.

Rooney dựa đầu vào một bóng hồng tóc vàng trong hộp đêm tối 24/7. Ảnh: The Sun.

Rooney dựa đầu vào một bóng hồng tóc vàng trong hộp đêm tối 24/7. Ảnh: The Sun.

Tayler - một trong ba cô gái - đã đăng ảnh ngồi cùng Rooney trên ghế sofa nhỏ trên trang Instagram có 13.000 người theo dõi. Cô nàng dùng phần mềm trang trí thêm chữ "cute" (đáng yêu) khắp mặt mình trong ảnh. Một bức ảnh khác chụp vị HLV Derby County mắt lờ đờ, mặc jean cùng áo hoodie màu đen, cầm ly rượu và vẫy tay lên trời.

Đến khi Rooney mệt và ngủ thiếp đi, ba cô gái bày trò nghịch ngợm. Một người giơ biểu tượng hòa bình cạnh cựu siêu sao trong khi một người mặc đồ lót nằm trên giường rồi chú thích ảnh "Wayne buồn ngủ". Một bức ảnh khác chụp một cô nàng mặc lọt khe khoe vòng ba cạnh đầu Rooney và viết: "Mooney Rooney". Người bạn của chàng Shrek kể thêm rằng sau khi thức dậy, Rooney rời đi ngay. Anh nhắn tin cho một người bạn nhờ đến đón rồi xuống lầu và đợi. Và rồi các cô gái đăng ảnh lên mạng xã hội và trở thành đề tài bàn tán. Người bạn cho rằng Rooney sẽ có nhiều điều phải giải thích với bà xã Coleen.

Tối 25/7, đại diện của Rooney cho biết họ đã gọi cho cảnh sát báo cáo về những bức ảnh nhạy cảm được chụp khi thân chủ đang ngủ. Mẹ của hai trong ba cô gái chia sẻ với The Sun và con gái họ rất xấu hổ và sợ hãi sau khi những bức ảnh trở thành đề tài bàn tán. Họ khẳng định các cô gái đều sinh ra trong gia đình tử tế nhưng thừa nhận hành động của họ với Rooney là "ngu ngốc".

Rooney nhiều lần khiến bà xã Coleen đau khổ, bẽ bàng vì những scandal liên quan tới rượu và gái. Ảnh: AFP.

Rooney nhiều lần khiến bà xã Coleen đau khổ, bẽ bàng vì những scandal liên quan tới rượu và gái. Ảnh: AFP.

Đây không phải lần đầu Rooney vướng vào bê bối với rượu và gái. Năm 2019, cựu sao MU quyết tâm cai nghiện để cứu hôn nhân sau một loạt scandal khi thi đấu cho DC United ở Mỹ. Anh thậm chí bị bắt ở sân bay vì say rượu và gây rối. Năm 2017, chàng Shrek khiến bà xã Coleen bẽ bàng, cay đắng khi uống rượu lái xe chở cô nàng Laura Simpson về nhà.

Ý kiến bạn đọc