Sắc vóc 6 người đẹp từng đóng MV của Jack

Hậu trường Thứ 2, 09/08/2021 22:10:53 PM Theo Ngôi sao

Hot girl Thiên An, Hoa khôi xứ Huế Ngọc Trân, diễn viên Khánh Vân... là những người đẹp được mời đóng các sản phẩm âm nhạc của Jack.

Thiên An sinh năm 1998, từng tham gia các cuộc thi Miss Teen 2017, The Face 2017. Cô đảm nhận vai nữ chính trong một số MV của Jack: Sóng gió, Bạc phận... Cả hai vướng nghi vấn yêu đương nhưng giữ im lặng suốt thời gian qua.

Thiên An sinh năm 1998, từng thi Miss Teen 2017, The Face 2017. Cô đảm nhận vai nữ chính trong một số MV của Jack: Sóng gió, Bạc phận... Lúc này, cả hai vướng nghi vấn yêu đương nhưng giữ im lặng suốt thời gian qua.

Tên tuổi của Thiên An bỗng được chú ý từ tối 7/8 sau một bài đăng trên mạng xã hội cho biết cô đã bí mật sinh con gái và Jack là bố đứa trẻ. Đến trưa 8/8, Thiên An xác nhận thông tin sinh nở và cho biết thêm cô và Jack đã chia tay nhau do những bất đồng quan điểm. Người đẹp cũng tố Jack không quan tâm mẹ con cô, thậm chí cùng lúc qua lại với nhiều phụ nữ khác trong thời gian hai người vẫn yêu nhau. Hiện phía Jack giữ im lặng trước ồn ào đời tư này.

Tên tuổi của Thiên An bỗng được chú ý từ tối 7/8 sau một bài đăng trên mạng xã hội cho biết cô đã bí mật sinh con gái và Jack là bố đứa trẻ. Đến trưa 8/8, Thiên An xác nhận thông tin sinh nở và cho biết thêm cô và Jack chia tay nhau do những bất đồng quan điểm. Đồng thời, người đẹp tố Jack không quan tâm mẹ con cô, thậm chí cùng lúc qua lại với nhiều phụ nữ khác trong thời gian hai người vẫn yêu nhau. Hiện phía Jack chưa có phản hồi nào trước ồn ào đời tư này.

Misthy tên thật Lê Thy Ngọc, năm nay 26 tuổi, là một nữ streamer nổi tiếng với giới trẻ. Cô được mời hợp tác MV Em gì ơi và nhận phải nhiều chỉ trích khi thay thế Thiên An vốn quen thuộc ở các sản phẩm trước đó.

Misthy tên thật Lê Thy Ngọc, năm nay 26 tuổi, là một nữ streamer nổi tiếng với giới trẻ. Cô đóng chính ở MV Em gì ơi và nhận phải nhiều chỉ trích khi thay thế Thiên An vốn đã quen thuộc ở các sản phẩm trước đó.

Hiện Misthy thử sức thêm lĩnh vực diễn xuất, gần nhất là webdrama Xóm sân si của diễn viên Duy Khánh. Cô cũng ra mắt một vài phim ngắn mang tên: Thích ai thì nói, Tuổi trẻ bá đạo.

Hiện Misthy thử sức thêm lĩnh vực diễn xuất, gần nhất là web-drama Xóm sân si của diễn viên Duy Khánh. Cô cũng ra mắt một vài phim ngắn mang tên: Thích ai thì nói, Tuổi trẻ bá đạo.

Là một thằng con trai là sản phẩm đầu tiên của Jack sau khi gia nhập công ty quản lý mới, ra mắt đầu tháng 3/2020. Nàng thơ mới của anh trong MV là diễn viên Khánh Vân.

Là một thằng con trai là sản phẩm đầu tiên của Jack sau khi gia nhập công ty quản lý mới, ra mắt đầu tháng 3/2020. 'Nàng thơ' mới của anh trong MV là diễn viên Khánh Vân. Sau lần hợp tác này, cả hai thân thiết hơn và có nhiều tương tác với nhau. Nhiều fan ngay lập tức chỉ trích Khánh Vân 'dựa hơi' Jack khiến cô quyết định xóa bỏ hết hình ảnh của hai người.

Khánh Vân sinh năm 1995, được khán giả biết đến qua vai diễn Trà Long trong phim Mắt biếc. Nữ diễn viên sở hữu nhan sắc trong sáng, nụ cười ngọt ngào. Mới đây, cô góp mặt trong chương trình Sao nhập ngũ.

Khánh Vân sinh năm 1995, được khán giả biết đến qua vai diễn Trà Long trong phim Mắt biếc. Nữ diễn viên sở hữu nhan sắc trong sáng, nụ cười ngọt ngào. Gần đây, cô tham gia chương trình Sao nhập ngũ.

Hot girl Nguyễn Ngọc Phương Vy sinh năm 2000, là nữ diễn viên đóng MV Laylalay. Sản phẩm này của Jack ra mắt vào giữa tháng 4/2021.

Hot girl Linh Chi góp mặt trong MV Hoa hải đường. Cô sinh năm 2001, là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền Hà Nội.

Phương Vy được yêu mến với nhan sắc nổi bật và đang theo đuổi công việc người mẫu ảnh.

Linh Chi có gương mặt xinh đẹp, đậm chất Á Đông.

Trong MV Đom đóm, Jack là một thần rừng có nhiều phép thuật, còn Ngọc Trân là cô nữ sinh vào rừng nghiên cứu hệ thực vật. Hai nhân vật đã có những rung động đáng yêu, trong sáng từ lần gặp đầu tiên.

Trong MV Đom đóm, Jack là một thần rừng có nhiều phép thuật, còn Ngọc Trân là cô nữ sinh vào rừng nghiên cứu hệ thực vật. Hai nhân vật có những rung động đáng yêu, trong sáng từ lần gặp đầu tiên.

Ngọc Trân sinh năm 1995, cao 1,68 m, đoạt giải Hoa khôi Du lịch Huế 2015 và vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Sau các cuộc thi nhan sắc, cô tập trung vai trò MC, diễn xuất và tham gia các chương trình quảng bá du lịch.

Ngọc Trân sinh năm 1995, cao 1,68 m, đoạt giải Hoa khôi Du lịch Huế 2015 và vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Sau các cuộc thi nhan sắc, cô tập trung vai trò MC, diễn xuất.

Hot girl Linh Chi

Hot girl Nguyễn Ngọc Phương Vy sinh năm 2000, là nữ diễn viên đóng MV Laylalay. Sản phẩm này của Jack ra mắt vào giữa tháng 4/2021.

Linh Chi có gương mặt xinh đẹp, đậm chất Á đông.

Phương Vy được quan tâm nhờ nhan sắc nổi bật. Cô đang theo đuổi công việc người mẫu ảnh.

Ý kiến bạn đọc