Sắc vóc người tình màn ảnh mới của Brad Pitt

Starlight Thứ 7, 24/08/2019 22:57:43 PM Theo Zing

Là người mẫu chuyển hướng sang đóng phim, Sarah Margaret Qualley có nhiều lợi thế về ngoại hình, đặc biệt là gương mặt thuần cổ điển.

Sac voc nguoi tinh man anh moi cua Brad Pitt hinh anh 1
Bên cạnh Brad Pitt và Leonardo DiCaprio, Once Upon A Time In Hollywood còn thu hút khán giả với tuyến nhân vật phụ mà điển hình là Sarah Margaret Qualley. Cô đóng vai Cat - nàng hippie nhà Manson, thích mồi chài đàn ông và nhất là Cliff Booth (Brad Pitt đóng).
Sac voc nguoi tinh man anh moi cua Brad Pitt hinh anh 2
Sarah Margaret Qualley năm nay 25 tuổi, có lợi thế chiều cao 1,73 m và gương mặt sắc nét, thuần cổ điển. Con gái của nữ diễn viên Andie MacDowell từng theo học múa ballet nhưng quyết định làm mẫu thời trang ở tuổi 16 tại Tuần lễ Thời trang New York 2011. Cô cũng là gương mặt quen thuộc của tạp chí Vogue, Vanity Fair, Nylon, Interview...
Sac voc nguoi tinh man anh moi cua Brad Pitt hinh anh 3
Sau đó một năm, cô tới Anh học diễn xuất để trở thành diễn viên chuyên nghiệp. Từ năm 2013, ngôi sao trẻ tham gia loạt phim truyền hình The Leftovers trên sóng HBO. Tới năm 2016, Qualley xuất hiện trong dự án The Nice Guys của hãng Warner Bros, tiếp đó là Death Note (2017) và IO (2019).
Sac voc nguoi tinh man anh moi cua Brad Pitt hinh anh 4
Tham gia nhiều phim nhưng cho tới Once Upon A Time In Hollywood, cô mới thực sự được quan tâm. Bên cạnh kiến thức học ở trường, Qualley từng chia sẻ cuộc sống tự lập từ năm 14 tuổi do bố mẹ ly hôn đã giúp cô có nhiều trải nghiệm để hoàn thành vai diễn cần chiều sâu nội tâm.
Sac voc nguoi tinh man anh moi cua Brad Pitt hinh anh 5
Tại làng điện ảnh Hollywood, Qualley được đánh giá là gương mặt mới đầy tiềm năng. Sắp tới cô sẽ xuất hiện trong tác phẩm truyền hình My Salinger Year do Philippe Falardeau làm đạo diễn. Nữ ngôi sao cũng đang được đề cử giải Emmy đầu tiên cho vai phụ trong series Fosse/Verdon của FX.
Sac voc nguoi tinh man anh moi cua Brad Pitt hinh anh 6
9X vẫn đều đặn chia sẻ ảnh đời thường, tham gia phim trên tài khoản Instagram có hơn 240.000 người theo dõi. Suốt nhiều năm nay, Qualley luôn cố gắng để thoát mác con gái của cặp nghệ sĩ nổi tiếng Andie Macdowell và Paul Qualley.
Sac voc nguoi tinh man anh moi cua Brad Pitt hinh anh 7
Cận cảnh nhan sắc của Qualley trong thước ảnh đậm chất thời trang cao cấp. 
Sac voc nguoi tinh man anh moi cua Brad Pitt hinh anh 8
Kể từ tháng 6/2017, Qualley sống ở Los Angeles (Mỹ) cùng chị gái Rainey (ngoài cùng bên trái) và chú cún cưng tên Books. Nữ diễn viên tâm sự cô rất thân với chị gái. "Chị ấy là thần tượng, là người bạn thân nhất của tôi", ngôi sao 25 tuổi thổ lộ. 
Ý kiến bạn đọc