Sài Gòn Venus đính chính thông tin khiếu nại thẩm mỹ

Làm đẹp Thứ 6, 10/07/2020 13:01:47 PM (Nguồn: Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus)

Bác sĩ Nguyễn Tiến Huy - Giám đốc Sài Gòn Venus khẳng định cơ sở không có ca thẩm mỹ hỏng mà do khách hàng phản hồi nhầm vì tên thương hiệu.

Những ngày qua, fanpage của Sài Gòn Venus liên tục nhận những tin nhắn tiêu cực, yêu cầu chịu trách nhiệm về kết quả thẩm mỹ hỏng, đòi bồi thường, hoàn tiền dịch vụ... Sau quá trình tìm hiểu, xác minh kỹ lưỡng, Sài Gòn Venus khẳng định, khách hàng khiếu nại nhầm lẫn tên hai thương hiệu là Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus và Thẩm mỹ viện quốc tế Venus.

Cụ thể, khách hàng này từng thực hiện dịch vụ tại Thẩm mỹ viện quốc tế Venus ((2B-2C Hồ Xuân Hương, quận 3) nhưng bị hỏng, sau đó, khi tìm địa chỉ phản hồi về ca thẩm mỹ lại nhầm sang Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. Vì cả hai thương hiệu đều có chữ "Venus". Hiện, UBND TP HCM cũng đã đình chỉ hoạt động 9 tháng đối với Thẩm mỹ viện quốc tế Venus do nhiều vi phạm trong hoạt động.

Bác sĩ Tiến Huy khẳng định Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Sài Gòn Venus chưa từng thực hiện các dịch vụ như cải lão hoàn đồng, thông cơ tạo má baby, tái sinh đa tầng... Do đó, khách hàng cần phân biệt rõ và không nhầm lẫn dẫn đến nhắn tin, comment nhầm vào Fanpge của Sài Gòn Venus, tránh ảnh hưởng đến thương hiệu.

Bác sĩ Nguyễn Tiến Huy - Giám đốc thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus.

Bác sĩ Nguyễn Tiến Huy - Giám đốc thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus.

Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ - Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus chỉ hoạt động duy nhất tại địa chỉ 406 Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TP HCM, không có cơ sở thứ 2. Giấy phép hoạt động khám chữa bệnh số 04321/SYT-GPHĐ của Sài Gòn Venus do Sở Y tế TP HCM cấp và bác sĩ Nguyễn Tiến Huy là người chịu trách nhiệm chuyên môn chính.

"Nếu một cơ sở không có giấy phép hoạt động rõ ràng, có ghi từng danh mục thẩm mỹ cụ thể thì không được phép thực hiện các dịch vụ liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ, kể cả tiêm filler, botox... Nhiều người không chú ý đến thông tin này nên dễ bị đánh lừa, nhận những hậu quả làm đẹp nghiêm trọng", bác sĩ Tiến Huy chia sẻ.

Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus chỉ hoạt động một cơ sở tại 406 Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TP HCM. Logo thương hiệu có màu xanh lá.

Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus chỉ hoạt động một cơ sở tại 406 Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TP HCM. Logo thương hiệu có màu xanh lá.

Đại diện Sài Gòn Venus cũng đưa ra một số lời khuyên khi thực hiện các dịch vụ làm đẹp. Thứ nhất, không nên quá tin tưởng vào quảng cáo trên mạng xã hội, cần cân nhắc xem xét nếu chi phí thẩm mỹ quá rẻ. Thứ hai, lựa chọn cơ sở thẩm mỹ có giấy phép hoạt động được Bộ, Sở Y tế có thẩm quyền cấp phép. Cuối cùng, khách hàng phải chủ động tìm hiểu bác sĩ trực tiếp thực hiện phẫu thuật và chịu trách nhiệm thẩm mỹ.

"Hiện nay, trên thị trường làm đẹp, các cơ sở thẩm mỹ mọc lên ngày càng nhiều, không ít cơ sở vì lợi nhuận nhất thời mà bất chấp sức khỏe, tiền bạc, thậm chí tính mạng của khách hàng, vì vậy hãy là một khách hàng thông minh", bác sĩ Tiến Huy nhắn nhủ.

Ý kiến bạn đọc