'Săn' vé 0 đồng vui chơi công viên nước Typhoon Water Park

Khám phá Thứ 5, 28/03/2019 15:31:51 PM N.Trọng

Nhân dịp công viên mở cửa trở lại vào ngày 6/4, 500 vé miễn phí sẽ được trao cho 500 khách hàng đầu tiên.

Nếu bỏ lỡ dịp này, bạn có thể "săn" cơ hội vào công viên trải nghiệm nhiều trò chơi nước độc đáo chỉ với 50.000 đồng, từ ngày 6/4 đến 25/4

Typhoon Water Park mới đi vào hoạt động được gần hai năm, đã trở thành điểm vui chơi hấp dẫn của nhiều gia đình và trẻ nhỏ khi mang đến cho du khách những ngày hè sảng khoái với những khoảnh khắc vui chơi bất tận. Tọa lạc tại Bãi Cháy, trung tâm du lịch của thành phố di sản Hạ Long, công viên nước này sở hữu 12 trò chơi dưới nước hiện đại hàng đầu thế giới, trong khuôn viên rộng gần 20 ha.

polyad

Công viên nước Typhoon Water Park rộng gần 20 ha, có nhiều trò chơi hấp dẫn.

Typhoon Water Park được thiết kế lấy cảm hứng từ mô hình các công viên nước hàng đầu thế giới như Typhoon Lagoon (Mỹ), Blizzard Beach thuộc khu giải trí nổi tiếng Walt Disney World (Mỹ) hay Yas Waterworld Abu Dhabi (các tiểu vương quốc Ả Rập). Các trò chơi tại Typhoon Water Park được phân chia thành 3 khu vực gồm khu dành cho gia đình, trẻ em và vui chơi mạo hiểm cho tín đồ mê cảm giác mạnh. Mỗi khu vực lại đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.

polyad

Typhoon Water Park được thiết kế lấy cảm hứng từ mô hình các công viên nước hàng đầu thế giới.

Giới trẻ và những người đam mê cảm giác mạnh sẽ thích thú khi được thả mình trong những vòng xoáy sắc màu nghiêng 45 độ cùng trò chơi Cuồng phong lốc xoáy hoặc chinh phục đại dương với trò Cưỡi rồng vượt thác. Tại đây, các thành viên trong gia đình có thể cùng vui chơi những trò đòi hỏi cả bố mẹ và con cùng hợp sức như: Thử thách mãng xà hay Đảo hải tặc hoặc đơn giản là cùng nhau thả mình trôi lênh đênh với làn nước trong xanh mát lành bao quanh công viên giữa Dòng sông lơ đãng... Trong thế giới của nước, mỗi người lại tìm được niềm cảm hứng của riêng mình và ai cũng có thể chơi hết mình đến quên thời gian trong không gian công viên rộng lớn này.

polyad

Du khách có cơ hội trải nghiệm nhiều trò chơi cảm giác mạnh.

Typhoon Water Park không chỉ có nước và những xúc cảm ngập tràn hứng khởi. Đây còn là một địa chỉ để trải nghiệm ẩm thực khá thú vị ở thành phố di sản. Bạn có thể thử đồ nướng, các loại combo đồ ăn nhanh...

Ý kiến bạn đọc