'Sao Anh ngoại tình' chi tiền cho vợ sắp cưới đi chơi với bạn

Starlight Thứ 4, 22/07/2020 23:45:53 PM Theo Ngôi sao

Hậu vệ Kyle Walker của Man City bỏ ra 24.000 bảng thuê máy bay riêng cho người đẹp Annie Kilner và một cô bạn tới Tây Ban Nha nghỉ hè.

Kyle Walker cầu hôn Annie tháng trước sau một loạt bê bối ngoại tình. Ảnh: Instagram.
 

Kyle Walker cầu hôn Annie tháng trước sau một loạt bê bối ngoại tình. Ảnh: Instagram.

Trong khi sao Anh đang hoàn tất mùa giải Ngoại hạng cùng Man City, bạn gái lâu năm Annie bay tới Marbella, Tây Ban Nha cùng cô bạn thân Millie Savage - tình cũ của hậu vệ John Stones. John Stones cũng là đồng đội của Kyle Walker ở Man City và tuyển Anh. Hai người đẹp đang xả hơi ở một khu nghỉ sang trọng tại thị trấn ven biển của Tây Ban Nha và Walker là người trả tiền, bao gồm chi phí máy bay riêng 12.000 bảng cho mỗi lượt.

"Kyle biết rằng mình phải bù đắp cho Annie sau khi cô đồng ý tha thứ chuyện anh ngoại tình. Vì thế việc chi tiền cho cô ấy và Millie đi nghỉ chỉ là chuyện nhỏ", nguồn tin trên The Sun cho biết. Trên trang cá nhân, bạn gái lâu năm của hậu vệ Chelsea đăng ảnh chụp với cô bạn Millie trước khi bay sang Tây Ban Nha. "Hãy đưa chúng ta tới miền nắng gió ngày mai nhé cô gái của tôi", Millie Savage bình luận. Sau đó, Millie đăng ảnh bể bơi ở Marbella.

Vợ sắp cưới của sao Man City (bên phải) và cô bạn là cựu WAGs Millie Savage chụp ảnh trước khi sang Tây Ban Nha xả hơi. Ảnh: Instagram.

Vợ sắp cưới của sao Man City (bên phải) và cô bạn là cựu WAGs Millie Savage chụp ảnh trước khi sang Tây Ban Nha xả hơi. Ảnh: Instagram.

Kyle Walker và Annie Kilner bên nhau hơn 10 năm và có ba cậu con trai là Roman, Riaan và Reign. Tuy nhiên năm ngoái, hậu vệ tuyển Anh bị phát hiện nhiều lần ngoại tình, lừa dối người yêu lâu năm. Lần gần đây nhất, sao 30 tuổi thậm chí còn có con với cô bồ Lauryn Goodman. Annie từng hai lần tức giận "đá" bạn trai ra khỏi nhà, sau đó lại tha thứ. Tháng trước, Kyle Walker quỳ gối cầu hôn người đẹp cùng chiếc nhẫn 250.000 bảng và Annie đã mủi lòng quyết định cho hậu vệ Man City thêm một cơ hội. Trong thời gian phong tỏa vì Covid-19, tuyển thủ Anh bị chỉ trích vì mở tiệc sex và vi phạm lệnh cách ly.

Mới đây, vợ sắp cưới của Kyle Walker vướng vào ồn ào với bà xã Rebekah của tiền đạo Jamie Vardy. Annie lên tiếng ủng hộ vợ Rooney trong lùm xùm với vợ Vardy, tiết lộ rằng vợ chồng chân sút Leicester City muốn trở thành một cặp Becks - Vic mới. Những chia sẻ của người đẹp ba con khiến Rebekah tức giận. Vợ Vardy viết thông điệp trên Instagram được cho là nhắm vào Annie rằng: "Bạn phải học cách phân biệt ai là vàng thật, ai chỉ là mạ vàng".

Ồn ào giữa vợ Jamie Vardy và bà xã Rooney nổ ra từ tháng 10 năm ngoái khi Coleen chỉ đích danh Rebekah là người tiết lộ chuyện riêng của gia đình cô cho báo giới. Scandal được gọi là "Wagatha Christie" dựa theo tên nữ nhà văn trinh thám Agatha Christie sau khi vợ "chàng Shrek" tiết lộ cách thức điều tra như thám tử để tìm ra "kẻ bán đứng". Vợ Vardy phủ nhận và hai nàng WAGs không ai chịu lùi bước giảng hòa, nộp đơn kiện nhau. Giới truyền thông Anh cho biết, chi phí vụ kiện có thể lên tới hàng triệu bảng. Trong khi đó có người cho rằng vụ kiện tụng rình rang chỉ là một chiêu PR của cả hai người đẹp.

Kyle Walker và Annie Kilner bên nhau hơn một thập niên và có ba cậu con trai. Ảnh: Mirror.

Kyle Walker và Annie Kilner bên nhau hơn một thập niên và có ba cậu con trai. Ảnh: Mirror.

Ý kiến bạn đọc