Sao Anh ngoại tình khiến người mẫu mang bầu

Starlight Thứ 2, 10/02/2020 23:43:07 PM Theo Ngôi sao, The Sun

Chân dài Lauryn Goodman tiết lộ hậu vệ Kyle Walker của Man City - người vừa bị bạn gái lâu năm đá - chính là tác giả bụng bầu mà cô coi là 'điều kỳ diệu'.

Người đẹp Lauryn Goodman

Người đẹp Lauryn Goodman bụng bầu vượt mặt trong kỳ nghỉ ở Barbados cùng chị gái tháng trước. Ảnh: Sun.

The Sun đưa tin, tháng trước Lauryn Goodman chia sẻ rằng cô đang mang bầu với một cầu thủ Ngoại hạng Anh. Cuối tuần qua, người đẹp Anh quyết định tiết lộ danh tính bố đứa bé chính là hậu vệ Kyle Walker của Man City sau khi nhận được loạt tin nhắn "khủng bố" hỏi về tác giả của cái thai.

"Tôi ngập chìm trong tin nhắn hỏi bố con tôi là ai. Tôi bị quấy nhiễu và điều đó khiến tôi căng thẳng ở những tháng mang bầu cuối cùng. Những tin đồn thất thiệt và những lời bàn tán xuất hiện khắp nơi. Tôi muốn mọi người nghe từ chính miệng tôi nói để một lần và mãi mãi chấm dứt những lời xì xào này", chân dài 29 tuổi mở lời.

"Tôi và Kyle Walker sẽ đón em bé vào tháng tư. Cái thai được hình thành sau khi cả hai chúng tôi đều đã chia tay người cũ. Đây là lần cuối tôi bình luận về việc này và tôi sẽ chỉ chia sẻ về chặng đường tích cực phía trước", Lauryn cho biết.

Khi Lauryn Goodman xuất hiện trên bãi biển Barbados với bụng bầu cùng thông tin tác giả cái thai là một cầu thủ bóng đá, chị gái của người đẹp là Chloe Goodman xác nhận em gái có thai và gọi đó là "điều kỳ diệu bé nhỏ". Trước đó, Lauryn thổ lộ rằng các bác sĩ cảnh báo cô có thể không bao giờ thụ thai tự nhiên bởi bị mắc chứng lạc nội mạc tử cung và buồng trứng đa nang. Người đẹp phát hiện mang bầu vào tháng 11 trong một lần đi khám thận.

Kyle Walker sống cùng bạn gái cũ Annie Kiler ba con trai trước khi bị phanh phui bê bối ngoại tình mùa hè năm ngoái. Ảnh: Sun.

Kyle Walker sống cùng bạn gái cũ Annie Kiler ba con trai trước khi bị phanh phui bê bối ngoại tình mùa hè năm ngoái. Ảnh: Sun.

Kyle Walker và Lauryn Goodman cùng 29 tuổi, có quan hệ ngắn ngủi mùa hè năm ngoái sau khi Lauryn "đá" Dane Rashford - anh trai tiền đạo Marcus Rashford của MU. Walker hẹn hò Lauryn trong thời gian khủng hoảng tình cảm với bạn gái lâu năm Annie Kilner. Thời điểm đó, tuyển thủ Anh chuyển ra ngoài sống trong một căn hộ 8.000 bảng một tuần ở trung tâm Manchester, sau đó được Annie tha thứ và trở lại tổ ấm 3,5 triệu bảng. Tuy nhiên, sau khi thú nhận với bạn gái gắn bó 10 năm rằng sắp có con với Lauryn, Kyle Walker lại dọn đồ ra ngoài và hiện sống ở một căn hộ gần đó, The Sun đưa tin.

Hậu vệ tuyển Anh và Man City gặp người đẹp Annie Kilner khi cô 16 tuổi còn anh 18 tuổi đang khoác áo đội bóng quê nhà Sheffield United. Cặp sao bên nhau suốt 10 năm và có ba con nhưng kín tiếng trong chuyện riêng tư. Trước khi có mối quan hệ chớp nhoáng và khiến người mẫu Lauryn Goodman có bầu, Kyle Walker bị phanh phui bê bối tình ái với cô nàng Laura Brown.

Người đẹp Lauryn Goodman coi chuyện có bầu với Kyle Walke

Người đẹp Lauryn Goodman coi chuyện có bầu với Kyle Walke là kỳ tích vì từng được bác sĩ cảnh báo gần như không thể thụ thai tự nhiên

Ý kiến bạn đọc