Sao Australia bị chỉ trích vì đùa cợt về Covid-19

Starlight Thứ 6, 03/04/2020 23:14:56 PM Theo Vnexpress

Mikey Pembroke - ngôi sao series "Married At First Sight" - bị chỉ trích vì tự nói mình là bệnh nhân số 0, mang bệnh từ Italy về Australia.

Ngày 2/4, nam diễn viên đăng bức ảnh cũ tại Italy, viết: "Nhớ lại ngày tôi mắc bệnh và mang Covid-19 về Australia. Bệnh nhân số 0". Bức ảnh được chụp khoảng giữa tháng 1, khi anh đến quốc gia châu Âu quay phần Married At First Sight Reunion.

Mikey Pembroke đăng ảnh du lịch tại Italy. Ảnh: Instagram.

Mikey Pembroke đăng ảnh du lịch tại Italy. Ảnh: Instagram.

Tập phim được phát sóng hôm 31/3, trong đó có đoạn nhân vật của Mikey liên tục ho khiến nhiều người hâm mộ trêu anh nhiễm nCoV. Nam ca sĩ hưởng ứng trò đùa bằng dòng trạng thái trên trang cá nhân. Một số người không hài lòng với bài viết của Mikey. "Không hài hước đâu. Một câu đùa thảm hại. Hãy trưởng thành đi", một người bình luận.

Mikey sau đó xác nhận không nhiễm nCoV, chỉ bị ho thông thường. Anh thường xuyên đăng các dòng trạng thái liên quan đến dịch bệnh trên trang cá nhân, kêu gọi mọi người thận trọng: "Italy như ngôi nhà thứ hai của tôi. Tôi ở đó vài tuần trước và thật tồi tệ khi giờ thấy người dân vật lộn với Covid-19. Đây là căn bệnh nghiêm trọng. Những gì ta làm để phòng bệnh quyết định độ ảnh hưởng của đại dịch tới cuộc sống của chính chúng ta".

Mikey Pembroke, 29 tuổi, hiện sống tại Sydney, Australia. Anh nổi tiếng sau khi tham gia chương trình hẹn hò thực tế Married at First Sight, thu hút hàng chục nghìn người theo dõi trên mạng xã hội.

Ý kiến bạn đọc