Sao Hollywood khác biệt trong phim đầu tiên và phim mới nhất

Starlight Thứ 6, 19/06/2020 22:42:01 PM Theo iOne

Những bức ảnh đặt cạnh nhau cho thấy sự biến đổi về vẻ ngoài của họ và khả năng biến hóa tài tình theo vai diễn.

 

Robert Pattinson

Trước khi nổi lên nhờ Twilight, Robert Pattinson từng đóng vai phụ trong Harry Potter và chiếc cốc lửa năm 2005. Thời đó, nam diễn viên mới 19 tuổi, diện mạo thư sinh.

Hiện tại sau 15 năm vào nghề, Pattinson ngày càng quyến rũ và nam tính. Anh không ngại tạo hình già nua, râu "xồm xoàm" khi đóng người trông coi ngọn hải đăng trong The Lighthouse 

 

Brad Pitt 

Tài tử được mệnh danh là "quý ông không tuổi" ở Hollywood. Ở tuổi 56, nét mặt anh thêm vẻ từng trải nhưng vẫn quyến rũ, phong độ như hồi trẻ.

 

 

 

Scarlett Johansson

Nữ diễn viên vào nghề khi mới 10 tuổi. Cô nàng như tắc kè hoa, liên tục thay đổi kiểu tóc, phong cách mỗi khi nhận dự án mới để phù hợp nhân vật và khán giả không nhàm chán. 

 

 

 

Margot Robbie

Trước khi trở thành "bom sex" Hollywood, mỹ nhân Australia chỉ là "gái quê" bán đồ ăn nhanh, lau nhà thuê để kiếm tiền phụ gia đình. Năm 16 tuổi, Margot Robbie được mời diễn một bộ phim nhỏ ở quê nhà, từ đây, cô nhận ra đam mê với nghệ thuật. Thành công đến với Robbie khá nhanh chóng. Hiện cô được nhớ đến với các phim The Legend of Tarzan, Harley Quinn, Bombshell...

 

 

 

Kristen Stewart

Bắt đầu đóng phim từ khi còn là diễn viên nhí nhưng phải đến loạt phim về ma cà rồng Twilight, Kristen Stewart mới vụt sáng. Từ nàng Bella tóc nâu dài nữ tính, Kristen chuyển sang hình ảnh mạnh mẽ, thích để đầu tomboy sau khi thừa nhận mình là người đồng tính. 

 

 

 

Morgan Freeman

Morgan Freeman từng đoạt giải Oscar Nam phụ xuất sắc khi đóng phim Street Smart. Từ đó đến nay, ông vẫn chỉ được biết đến với những vai phụ, nhưng đều là vai phụ ấn tượng, đôi khi lấn át vai chính.

Ngoài diễn xuất, Morgan còn nổi tiếng với chất giọng trầm ấm, thường xuyên được mời dẫn chuyện cho các phim, lồng tiếng phim hoạt hình, phim tài liệu...

 

 

 

Anne Hathaway

Anne Hathaway cũng được ví von là "ma cà rồng không tuổi", "nữ thần sắc đẹp". Ở tuổi 37 và đã sinh hai em bé, nữ diễn viên được khen vẫn xinh đẹp như thời đỉnh cao nhan sắc. 

 

 

 

Keanu Reeves

Trái ngược với vẻ sát thủ, máu lạnh khi đóng phim hành động, thời trẻ, Keanu Reeves gây sốt với khuôn mặt "búng mặt sữa", mái tóc dài bồng bềnh bổ luống. 

Ý kiến bạn đọc