Sao 'Nấc thang lên thiên đường' hồi hộp đón con thứ ba

Starlight Thứ 6, 19/03/2021 22:14:17 PM Theo Ngôi sao, Soompi

Nam diễn viên Hàn Quốc Shin Hyun Joon tiết lộ anh và vợ đang mong chờ đứa con thứ 3 chào đời vào giữa năm nay.

Trên trang cá nhân, Shin Hyun Joon chia sẻ rằng gia đình anh đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn, và sau đó, em bé thứ ba đến như một món quà cho họ. Anh viết: "Tôi từng hỏi Chúa Trời tại sao lại đẩy chúng tôi vào giai đoạn khó khăn ấy. Tuy nhiên tôi tin tưởng và cầu nguyện rằng sau thử thách sẽ là những niềm vui. Tôi đã không ngừng cầu nguyện. Và giờ đây Chúa cho chúng tôi một ân huệ tuyệt vời. Là cha mẹ, chúng tôi vui không thể diễn tả thành lời. Trong tôi cũng có một chút chua xót khi phải chia sẻ tin vui này một cách muộn màng. Mong mọi người cầu nguyện cho chuyến sinh nở an toàn của vợ tôi, và sức khỏe đứa con của chúng tôi".

Một nguồn tin cho hay vợ của Shin Hyun Joon dự kiến sinh con vào tháng 5.

Tài tử Shin Hyun Joon.

Tài tử Shin Hyun Joon.

Khó khăn mà Shin Hyun Joon nhắc đến là vụ kiện tụng anh phải trải qua năm 2020. Quản lý cũ của anh - Kim Gwang Seob - đã tố tài tử lợi dụng, bóc lột sức lao động, bạc bẽo với mình suốt 13 năm. Shin Hyun Joon sau đó đã bác bỏ những tuyên bố này và tuyên bố sẽ có hành động pháp lý chống lại Kim.

Đáp trả lại, Kim nộp đơn ra cảnh sát, tố cáo Shin Hyun Joon dùng propofol trái phép năm 2010. Trong năm 2020, Shin Hyun Joon liên tục phải đối diện với các vụ xử về phỉ báng, dùng propofol trái phép, khiến sự nghiệp anh chững lại. Anh và gia đình cũng bị buộc phải dừng tham gia chương trình truyền hình thực tế Return of Superman của đài KBS 2TV.

Shin Hyun Joon khi xuất hiện trong show truyền hình The Return Of Superman cùng hai con trai.

Shin Hyun Joon khi xuất hiện trong show truyền hình "The Return Of Superman" cùng hai con trai.

Shin Hyun Joon nổi tiếng qua nhiều bộ phim như Con trai của tướng quân, Áo cưới (đóng cùng Kim Hee Sun), Phi Thiên Vũ, Nấc thang lên thiên đường, Lấy chồng mafia... Anh cũng là một trong những nam diễn viên đào hoa với rất nhiều người tình trong làng giải trí như Son Tae Young, Kim Hee Sun, Lee Seung Yeon... Shin Hyun Joon kết hôn năm 2013 với một nghệ sĩ cello quốc tịch Mỹ gốc Hàn kém mình 12 tuổi. Cặp đôi có hai cậu con trai. Ba bố con từng cùng nhau xuất hiện trong show truyền hình thực tế The Return Of Superman năm 2020.

Ý kiến bạn đọc