Sao nam Trung Quốc bị tung bằng chứng lộ clip nóng

Starlight Chủ nhật, 25/08/2019 23:11:48 PM Theo Zing

Người đàn ông trong clip nhạy cảm bị phát tán trên mạng xã hội có nhiều đặc điểm giống nam nghệ sĩ trẻ Vương Triết.

Ngày 25/8, Ifeng đưa tin cộng đồng mạng Trung Quốc liên tục chia sẻ loạt hình ảnh được cho là cắt ra từ clip nóng của một sao trẻ trong làng giải trí.

Nhiều người cho rằng nam chính trong clip trên có nhiều nét tương đồng với nghệ sĩ trẻ Vương Triết. Dựa vào đặc điểm gương mặt cho đến vị trí nốt ruồi trên người, cư dân mạng chỉ ra người đàn ông trong clip giống Vương Triết đến 90%.

Hiện chưa rõ clip này được phát tán từ đâu. Tuy nhiên, Vương Triết đã nhanh chóng lọt vào top tìm kiếm trên mạng Weibo.

Sao nam Trung Quoc bi tung bang chung lo clip nong hinh anh 1
Cư dân mạng nhận định Vương Triết chính là người đàn ông trong clip nóng.

Ngay sau khi biết tin, công ty chủ quản của Vương Triết là Banana Entertainment đã phát đi một thông cáo báo chí bác bỏ tin tức trên. Thông cáo cho biết sao nam Produce 101 không phải là nhân vật nam chính trong loạt ảnh được lan truyền trên mạng xã hội.

Hành động chỉ dựa vào vị trí nốt ruồi rồi xác định đó chính là Vương Triết là sự suy đoán vô căn cứ, xúc phạm danh dự nhân phẩm nghiêm trọng. Vì vậy, phía Banana Entertainment tuyên bố sẽ nhờ cậy pháp luật để giải quyết và xử lý vụ việc này.

Sao nam Trung Quoc bi tung bang chung lo clip nong hinh anh 2
Vương Triết được yêu thích nhờ vẻ ngoài điển trai tại Produce 101 bản Trung.

Vương Triết sinh năm 1996 tại Thượng Hải. Anh được khán giả chú ý tham gia show truyền hình Produce 101 bản Trung nhờ gương mặt điển trai.

Hiện, Vương Triết là ngôi sao dưới trướng công ty truyền thông của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông - Banana Entertainment. Tuy nhiên, sự nghiệp của ngôi sao họ Vương rất mờ nhạt. Sau khi bị loại ở Produce 101, anh chưa có bất kỳ dự án nào đáng chú ý.

Ý kiến bạn đọc