Sao nữ nóng bỏng nhất năm 2019 hẹn hò cầu thủ kém tuổi

Starlight Thứ 4, 10/07/2019 15:15:18 PM Theo Zing

Olivia Culpo lộ ảnh hẹn hò thân mật với tuyển thủ bóng bầu dục Christian McCaffrey sau khi chia tay Danny Amendola được hơn một năm.

Theo Daily Mail, người đẹp Olivia Culpo đang tận hưởng những phút giây lãng mạn bên cầu thủ bóng bầu dục Christian McCaffrey ở Cabo San Lucas, Mexico. Trong ảnh, bộ đôi diện đồ mát mẻ, nắm tay nhau đi dạo dưới ánh nắng.

Nguồn tin cho biết cô bạn thân Kristen Louelle là người đã mai mối cho Culpo và McCaffrey. Khoảng 2 tháng gần đây, bộ đôi này thường xuyên nhấn thích ảnh nhau trên mạng xã hội. Song họ được cho là chưa muốn công khai mối quan hệ. 

Sao nu nong bong nhat nam 2019 hen ho cau thu kem tuoi hinh anh 1
Olivia Culpo lộ ảnh hẹn hò tuyển thủ bóng bầu dục Christian McCaffrey. 

Trước Christian McCaffrey, cô từng hẹn hò ca sĩ Nick Jonas, cầu thủ bóng bầu dục Tim Tebow (chồng hiện tại của Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Demi-Leigh Nel-Peters). Mối tình gần nhất và cũng nhiều sóng gió nhất của Culpo là với Danny Amendola.

Danny Amendola tuyên bố "đá" hoa hậu người Mỹ hồi tháng 3 năm ngoái khi nhìn thấy loạt ảnh khỏa thân của bạn gái trên ấn phẩm Sports Illustrated. Đến tháng 4 vừa qua, anh tiết lộ chi tiết hơn về chuyện tình này.

Tuyển thủ bóng bầu dục 34 tuổi cho biết bạn gái cũ là người thích sống ảo, khoe khoang quá mức trên mạng xã hội, trong khi anh lại thích sự riêng tư.

"Culpo muốn gây chú ý ở Hollywood để kiếm tiền. Tuy điều đó khiến tôi khó hiểu nhưng bản thân phải nhanh chóng thích ứng để làm bạn trai của cô", Amendola kể lại.

Sao nu nong bong nhat nam 2019 hen ho cau thu kem tuoi hinh anh 2
Danny Amendola tiết lộ bạn gái cũ là người thích sống ảo, thể hiện bản thân quá mức trên mạng xã hội. 

Dù chuyện tình yêu không mấy suôn sẻ nhưng về công việc, Culpo được đánh giá thành công. Sau khi đăng quang Miss Universe 2012, cô hoạt động với tư cách người mẫu, fashionista và blogger có hơn 4,2 triệu người theo dõi trên Instagram.

Hôm 10/6, tạp chí Maxim công bố Olivia Culpo đứng đầu danh sách 100 phụ nữ quyến rũ nhất năm 2019. Chia sẻ về niềm vui này, 9X hào hứng: "Những phụ nữ thông minh và thành đạt từng đứng ở vị trì này đã truyền cảm hứng rất nhiều cho tôi, cả trong cuộc sống lẫn sự nghiệp, theo nhiều cách khác nhau".

Ý kiến bạn đọc