Sao nữ sinh năm 1999 bị bắt vì bạo hành bạn trai

Starlight Thứ 2, 03/08/2020 23:25:56 PM Theo Zing

Truyền thông Mỹ đưa tin nữ diễn viên Ronni Hawk, 21 tuổi, vừa bị bắt vì tội bạo hành bạn trai.

Theo TMZ, Ronni Hawk - diễn viên đóng trong sitcom Stuck in the Middle của kênh Disney vừa bị cáo buộc với tội danh hành hung, xâm hại đến sức khỏe. Cụ thể, nữ diễn viên đã có những hành vi bạo lực với chính bạn trai của mình.

Sao Disney bi bat bao hanh ban trai anh 1

Diễn viên Ronnie Hawk.

Nữ diễn viên 20 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ tại Los Angeles, Mỹ. Sau đó, cơ quan chức năng đã giam giữ tạm thời Ronni Hawk ở nhà tù Van Nuys.

Theo các cơ quan luật pháp Mỹ, ngôi sao Disney Channel đã phạm trọng tội với người sống chung. Cảnh sát cho biết họ đã nhận được một cuộc gọi tố cáo hành vi bạo lực gia đình. Khi cảnh sát tới hiện trường, họ thấy một người đàn ông với đầy vết thương tích trên cơ thể.

Ngoài ra, theo báo cáo từ phía cơ quan chức năng, Ronni Hawk và bạn trai trước đó đã có cuộc tranh luận gay gắt. Sau đó, Hawk đã không thể làm chủ được bản thân và có những hành động làm tổn hại tới sức khỏe thể chất của bạn trai.

Ronni Hawk đã bị bắt với các bằng chứng bạo hành được thấy rõ. Hiện, nguồn tin mới nhất của TMZ cho biết sao phim Stuck in the Middle đã được tại ngoại sau khi nộp 100.000 USD.

Sao Disney bi bat bao hanh ban trai anh 2

Ronnie Hawk (áo hồng) cùng dàn diễn viên trong sitcom Stuck in the Middle.

Ronnie Hawk sinh năm 1999, là nữ diễn viên người Mỹ. Trước khi bắt đầu nghiệp diễn xuất, cô từng thử sức với nghề người mẫu ở Florida. Ở tuổi 12, Ronnie Hawk có cơ hội xuất hiện trong nhiều video quảng cáo.

Năm 2016, cô được khán giả mến mộ qua vai Rachel Diaz trong loạt phim hài của Disney - Stuck in the Middle. Ngoài ra, Ronnie Hawk cũng từng tham gia series phim hài On My Block trên nền tảng Netflix. Mới đây, nữ diễn viên vừa đóng phim Legacies trong vai Wendy.

Ý kiến bạn đọc