Sao phim Disney phủ nhận cưỡng hiếp

Starlight Chủ nhật, 21/06/2020 21:12:48 PM Theo iOne, Hollywood Life

Ansel Elgort 'buồn rầu' vì bị tố tấn công tình dục cô gái 17 tuổi, nói rằng anh và cô gái đó có 'mối quan hệ ngắn, chính thức và đồng thuận'.

Sau khi bị cô gái tên Gabby tố tấn công tình dục năm 2014, nam diễn viên Ansel Elgort đã lên tiếng. Anh viết: "Tôi rất buồn khi thấy bài đăng về tôi lan truyền trên mạng xã hội 24 giờ qua. Tôi không hiểu được cảm xúc của Gabby nhưng những lời kể của cô ấy không đúng với những gì đã xảy ra. Tôi chưa bao giờ và sẽ không bao giờ hành hung bất kỳ ai".

Ansel Elgort. Ảnh: Shutterstock.

Ansel Elgort. Ảnh: Shutterstock.

Elgort xác nhận quen cô gái đó và hai người có mối quan hệ đồng thuận với nhau. "Đúng là ở New York năm 2014, khi tôi 20 tuổi, tôi và Gabby đã có mối quan hệ ngắn, chính thức và đồng thuận. Nhưng không may sau khi chia tay tôi đã không hành xử đúng. Tôi không trả lời tin nhắn của cô ấy. Hành động đó cho thấy sự thiếu trưởng thành và nhẫn tâm với đối phương", anh viết.

Nam diễn viên hối hận khi nghĩ lại việc làm. "Tôi biết lời xin lỗi này muộn màng và không giúp cô ấy tha thứ cho cách tôi dứt áo ra đi. Nhìn lại thái độ hồi đó, tôi thấy xấu hổ về bản thân. Tôi sẽ tiếp tục phải suy ngẫm, học hỏi nhiều hơn", anh nói.

Sau đó, Gabby đã xóa tài khoản Twitter - nơi cô lên tiếng tố cáo. Trước đó, cô cho biết quen Elgort năm 2014 khi chuẩn bị sinh nhật 17 tuổi. Trong lần đầu tiên gặp nhau, cô bị Elgort tấn công tình dục dù nam diễn viên biết cô chưa đủ tuổi vị thành niên. Vụ việc khiến cô gặp khủng hoảng tâm lý và phải đi điều trị.

Ansel Elgort 26 tuổi, gần đây từng đóng phim The Goldfinch (2019). Sắp tới, Elgort dự kiến góp mặt trong loạt phim Tokyo Vice của HBO Max và West Side Story của Disney.

Ý kiến bạn đọc