Sao phim 'Twilight' và bạn gái chết tại nhà

Starlight Thứ 3, 19/05/2020 23:12:27 PM Theo iOne

Gregory Tyree Boyce và bạn gái được phát hiện đã chết tuần trước trong căn hộ tại Las Vegas.

Cơ quan giám định tử thi Las Vegas xác nhận Gregory qua đời từ hôm 13/5. Bạn gái anh , 27 tuổi, cũng được phát hiện đã chết. 

Nguyên nhân tử vong của cặp đôi chưa được tiết lộ. 

Cố diễn viên Gregory Tyree Boyce.

Cố diễn viên Gregory Tyree Boyce.

Nguồn tin của E! News tiết lộ: "Anh họ của Greg phát hiện xe của Greg vẫn ở trong nhà. Anh ấy kiểm tra và phát hiện thi thể của họ". Nguồn tin cho biết thêm, trước khi chết, Gregory đã "phải tập trung và xử lý cùng lúc nhiều việc". Cố diễn viên chuyển đến Las Vegas để phụ giúp mẹ đồng thời phục vụ cho công việc diễn xuất và thăm con gái 10 tuổi, Alaya.

Một nguồn tin cho biết trên TMZ rằng có chất bột trắng được tìm thấy tại hiện trường nhưng thông tin chưa được nhà chức trách xác nhận. 

Gregory trong phim Twilight.

Gregory trong phim 'Twilight'.

Gregory Tyree Boyce được biết đến với vai Tyler Crowley trong loạt phim Twilight nổi tiếng. Anh cũng tham gia trong phim ngắn Apocalypse năm 2018. Gregory và Adepoju đã hẹn hò hơn một năm. Nhân dịp Ngày của mẹ, Gregory đăng ảnh cùng bạn gái lên Instagram và chúc cô hạnh phúc. Trong một tuyên bố, Adepoji được nhớ đến là "người con, người cháu, người chị và người bạn đáng mến". Cô sống cùng bố, ba anh chị em và con trai Egypt.

Trong bài đăng trên Facebook hôm 17/5, mẹ của Gregory, Lisa Wayne đã tiếc thương con trai mình. Bà tiết lộ nam diễn viên ôm hoài bão mở nhà hàng West Wings và bạn gái đang hỗ trợ anh. Wayne ca ngợi tài nấu nướng của con trai và cho biết anh dự định đặt tên món ăn theo tên các rapper như Snoop Dogg, Kendrick Lamar...

Bà viết: "Chúng tôi dự định gặp nhau vào thứ ba để bàn một số kế hoạch cho tương lai, nhưng điều đó không bao giờ xảy ra nữa". "Greggy, con nói không muốn mẹ phải đi làm nữa, con sẽ chăm sóc mẹ nhưng than ôi, mẹ đau khổ quá. Không có con, mẹ đau đớn và như bị lạc lối. Mỗi khi gặp chuyện, mẹ thường gọi cho con để được nghe con nói: 'Mẹ à, có con ở đây rồi, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua'. Vậy tại sao con nỡ rời xa mẹ?", bà Lisa Wayne viết thêm.

Natalie Adepoju.

Natalie Adepoju.

Hai mẹ con nam diễn viên gặp nhau lần cuối hôm 11/5 khi bà Wayne đến thăm anh. Họ ăn những món còn sót lại từ dịp lễ Mother's Day và dành thời gian cạnh nhau. "Mẹ con mình đã cùng xem show Dave Chappelle. Con tiễn mẹ ra xe, ôm, hôn lên má và dặn mẹ hãy gọi lại khi về đến nhà. Và đó cũng là lần cuối. Mẹ sẽ không được con hôn và nói 'Con yêu mẹ' thêm lần nào nữa".

Tháng 12 năm ngoái, anh kỷ niệm sinh nhật tròn 30 tuổi. Trên Instagram, anh đăng bức ảnh nhân ngày sinh cùng dòng chú thích: "Như những người khác, tôi cũng phạm sai lầm trong cuộc đời của mình. Nhưng hôm nay, tôi sẽ chỉ nghĩ về những điều tuyệt vời. Thật là khoảng thời gian đáng sống. Chúc mừng tuổi 30. Hãy sống phần đời còn lại thật ý nghĩa nào". 

Ý kiến bạn đọc