Sao Real trả tiền để tránh ngồi tù

Starlight Thứ 4, 11/11/2020 22:54:55 PM Theo Ngôi sao, The Sun

Tiền đạo Luka Jovic sẽ trả 27.000 bảng để không phải 'bóc lịch' 6 tháng sau khi vi phạm quy định phòng dịch ở quê nhà Serbia hồi tháng 3.

Theo tờ AS, sao Real và các nhà chức trách Serbia đã đạt được thỏa thuận về tài chính để Luka Jovic không phải ngồi tù. Trước đó vào tháng ba, cầu thủ này đi máy bay riêng về Serbia trong giai đoạn đầu mới phong tỏa vì Covid-19. Thay vì ở nhà tự cách ly, tuân thủ quy định phòng dịch, chân sút 22 tuổi được trông thấy xuống phố ở thủ đô Belgrade mừng sinh nhật bạn gái Sofija Milosevic đang mang bầu.

Sao Real và bạn gái đồng hương hơn 7 tuổi quấn quýt suốt năm nay. Ảnh: Instagram.
 

Sao Real và bạn gái đồng hương hơn 7 tuổi quấn quýt suốt năm nay. Ảnh: Instagram.

Khi đó, thủ tướng Serbia Aleksandar Vucic cảnh báo sao Real rằng anh sẽ bị tống vào tù nếu vi phạm lần nữa. Dù Jovic không tái phạm, việc anh từ chối trả tiền phạt ban đầu là 27.000 bảng khiến anh bị truy tố và đối mặt với án phạt 6 tháng ngồi tù. Tuy nhiên sau đó, tiền đạo 22 tuổi đã đồng ý trả tiền phạt và không phải ngồi tù.

Luka Jovic và bạn gái đồng hương hơn 7 tuổi yêu nhau từ năm ngoái. Sofija Milosevic là chân dài có tiếng tại Serbia. Hồi tháng 8, hai người đính hôn, một tháng sau đón con trai đầu lòng. Sao Real còn có một cậu con trai hai tuổi với bạn gái cũ.

Luka Jovic và cậu con trai mới sinh hồi tháng 9. Ảnh: Instagram.

Luka Jovic và cậu con trai mới sinh hồi tháng 9. Ảnh: Instagram.

Ý kiến bạn đọc