Sao Real và bạn gái đón con đầu lòng

Starlight Thứ 5, 10/12/2020 23:23:36 PM Theo Ngôi sao, Marca

Hậu vệ Dani Carvajal và bạn gái Daphne Canizares chia sẻ niềm hạnh phúc khi cậu con trai Martin chào đời khỏe mạnh hôm đầu tuần.

Dani Carvajal và bạn gái có con đầu lòng một ngày trước trận quan trọng với Monchengladbach. Ảnh: Instagram.

Dani Carvajal và bạn gái có con đầu lòng một ngày trước trận quan trọng với Monchengladbach. Ảnh: Instagram.

Trên trang cá nhân hôm 8/12, cả sao Real và "nửa kia" đều đăng tải bức ảnh chụp ở bệnh viện khi thiên thần nhỏ đầu lòng chào đời khỏe mạnh. "Chào mừng Martin. 7/12/2020. Bố mẹ yêu con bằng tất cả trái tim", cả Dani Carvajal và bạn gái Daphne Canizares cùng viết chú thích ảnh.

Ngôi sao 28 tuổi hẹn hò người đẹp mang hai dòng máu Tây Ban Nha và Hà Lan hai năm nay. Daphne Canizares khởi nghiệp là người mẫu cùng chị em song sinh Melanie từ ngày nhỏ. Hiện tại cô vừa hoạt động trong ngành thời trang vừa làm wedding planer và cùng một người bạn mở công ty riêng chuyên về tổ chức đám cưới.

Hậu vệ Real và người đẹp mang hai dòng máu Tây Ban Nha - Hà Lan hẹn hò hai năm nay. Ảnh: Instagram.

Hậu vệ Real và người đẹp mang hai dòng máu Tây Ban Nha - Hà Lan hẹn hò hai năm nay. Ảnh: Instagram.

Dani Carvajal đón con trai đầu lòng chỉ một ngày trước khi Real bước vào trận đấu cuối cùng vòng bảng Champions League với Monchengladbach tối 9/12. Hậu vệ 28 tuổi vừa bình phục sau hai tuần nghỉ chấn thương và có tên trong danh sách dự bị. Trong tình thế buộc phải thắng mới đi tiếp, Benzema lập cú đúp giúp Real vượt qua đối thủ của Đức, qua đó giành ngôi đầu bảng B.

Thua trận nhưng Monchengladbach cũng giành suất vào vòng 16 đội vì đối thủ cạnh tranh Inter Milan chỉ có kết quả hòa thất vọng trên sân nhà trước Shakhtar Donetsk. Inter thậm chí còn không giành được vé xuống chơi ở Europa League vì đứng bét bảng.

Ý kiến bạn đọc