Sao truyền hình thực tế chi bộn tiền tút tát nhan sắc sau giảm cân

Làm đẹp Thứ 6, 30/10/2020 20:25:25 PM Theo Ngôi sao

'Nàng béo' Gemma Collins mạnh tay chi tiền cho đủ các loại dịch vụ trẻ hóa làn da như tiêm Profhilo, Hyaluronic acid để giữ ẩm, trị liệu với mặt nạ sóng âm, tiêm filler và chất làm tan mỡ mặt...

Gemma Collins, 40 tuổi, là doanh nhân người Anh. Cô được biết đến khi góp mặt trong nhiều chương trình truyền hình như Dancing on IceCelebrity Big BrotherThe Only Way is Essex... Năm 2019, cô bắt đầu làm show thực tế riêng và làm host một chuyên mục radio trên BBC Sounds.

Sau khi giảm được 19 kg, Gemma đặt mục tiêu giảm thêm 20 kg nữa trong thời gian tới.
 

Sau khi giảm được 19 kg, Gemma đặt mục tiêu giảm thêm 20 kg nữa trong thời gian tới.

"Chung sống" với thân hình quá khổ suốt nhiều năm cũng như đối mặt với nhiều nhận xét về ngoại hình đã trở thành động lực để Gemma giảm được gần 20 kg. Cô đã áp dụng chế độ ăn đặc biệt và nhờ cậy đến Skinny Jab - một loại thuốc có thể tự tiêm tại nhà nhằm giảm cảm giác thèm ăn. Gemma cũng đến phòng tập 3 buổi mỗi tuần với khoảng 2 tiếng mỗi buổi. PT của Gemma còn tiết lộ cô tập thêm vũ đạo để đốt cháy calo, tăng sức bền cho cơ thể. Hiện Gemma vẫn đặt thêm mục tiêu giảm cân.

Bên cạnh việc giảm cân, Gemma cũng không giấu giếm các phẫu thuật thẩm mỹ cô từng áp dụng để có diện mạo như hiện tại. Trong vòng 2 năm qua, Gemma đã tiêm filler, tiêm chất làm tan mỡ mặt, căng da...

Theo The Sun, một ca tiêm tan mỡ mặt tại London có giá khoảng 350 bảng Anh (hơn 10 triệu đồng). Mỗi lần tạo hình xương hàm bằng cách làm căng da với laser có giá khoảng 300 bảng Anh (khoảng 9 triệu đồng).

Gemma kiếm tiền bằng việc tham gia các show thực tế, kinh doanh thời trang plus size.

Gemma kiếm tiền bằng việc tham gia các show thực tế, kinh doanh thời trang plus size.

Ngôi sao truyền hình thực tế còn chi mạnh cho các dịch vụ giúp trẻ hóa làn da. Cô khá chuộng dịch vụ cấp ẩm chuyên sâu có giá 150 bảng Anh (gần 5 triệu đồng) kéo dài trong 60 phút. Phương pháp này được cho là kích thích tăng sinh collagen và bổ sung nhiều dưỡng chất cho da mặt.

Cô cũng tiêm Profhilo, Hyaluronic acid để tăng cường khả năng giữ ẩm cho da. Các liệu pháp này đều được thực hiện tối thiểu 2 lần mỗi năm với khoảng 350 bảng Anh (hơn 10 triệu đồng) cho một lần tiêm. Gemma còn áp dụng phương pháp sử dụng sóng âm để trẻ hóa da có giá 750 bảng Anh. Cô cũng thực hiện liệu trình đặc biệt cho da có tên Clear Lift giá 195 bảng Anh (gần 6 triệu đồng/30 phút) thường được các sao Hollywood ưa chuộng nhằm mục đích giảm xuất hiện nếp nhăn, chảy xệ da.

Tháng 2 năm ngoái, Gemma đi tiêm chất làm tan mỡ và đưa filler vào môi, vùng da dưới mắt, cằm, gò má, cằm với tổng chi phí lên đến 3000 bảng Anh (90 triệu đồng). Gemma cũng xăm môi vơi chi phí 795 bảng Anh (khoảng 24 triệu đồng).

Một tháng sau ca đại tu phần mặt với chất làm tan mỡ và filler của Gemma.

Một tháng sau ca 'đại tu' phần mặt với chất làm tan mỡ và filler của Gemma.

Bên cạnh các dịch vụ làm đẹp đắt đỏ, thói quen chăm sóc da tại nhà của Gemma cũng không hề rẻ với các sản phẩm cao cấp như kem ngừa lão hóa của La Mer có giá 250 bảng Anh (7,5 triệu đồng), mặt nạ mắt chứa vàng...

Ý kiến bạn đọc