Sao Việt chơi đâu trong tháng 7

Khám phá Chủ nhật, 02/08/2020 22:28:18 PM Theo Ngôi sao

Trước khi dịch bệnh quay trở lại, nhiều sao Việt đã có những chuyến nghỉ hè ở khắp các điểm đến trong nước.

Vợ chồng Trấn Thành - Hariwon cùng cả team bạn thân showbiz gồm Anh Đức, Trúc Nhân, Quang Trung, Ali Hoàng Dương, Lê Giang... vừa có chuyến đi nghỉ dưỡng tránh nóng ở Sapa. Tham gia vào kỳ nghỉ lần này còn có mẹ ruột Hariwon. Cả đoàn nghỉ tại khách sạn cao cấp nhất Sapa, đi cáp treo chinh phục đỉnh Fansipan và vào bản Cát Cát khám phá đời sống của đồng bào dân tộc.
 

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cùng cả team bạn thân showbiz gồm Anh Đức, Trúc Nhân, Quang Trung, Ali Hoàng Dương, Lê Giang... vừa có chuyến đi nghỉ dưỡng tránh nóng ở Sapa. Tham gia vào kỳ nghỉ lần này còn có mẹ ruột Hari Won. Cả đoàn nghỉ tại khách sạn cao cấp nhất Sapa, đi cáp treo chinh phục đỉnh Fansipan và vào bản Cát Cát khám phá đời sống của đồng bào dân tộc.

Hồ Ngọc Hà lại có những ngày dưỡng thai cùng đại gia đình ở quê nhà Quảng Bình. Cô thoải mái thưởng thức lại những món ăn gắn bó với thời thơ ấu còn Subeo thì được thử sức với các trò chơi vận động cùng các anh chị em họ.

Hồ Ngọc Hà lại có những ngày dưỡng thai cùng đại gia đình ở quê nhà Quảng Bình. Cô thoải mái thưởng thức lại những món ăn gắn bó với thời thơ ấu, còn Subeo thì được thử sức với các trò chơi vận động cùng các anh chị em họ.

Cũng đang trong những ngày nghỉ ngơi trong thai kỳ, Đông Nhi lại được ông xã tháp tùng ra Bắc, đi du thuyền trên vịnh Lan Hạ (Hải Phòng). Khu vịnh xinh đẹp, khung cảnh hoang sơ, từng được Leonardo Dicaprio kêu gọi bảo tồn.

Cũng đang tận hưởng những ngày nghỉ ngơi trong thai kỳ, Đông Nhi lại được ông xã tháp tùng ra Bắc, đi du thuyền trên vịnh Lan Hạ (Hải Phòng). Khu vịnh xinh đẹp, khung cảnh hoang sơ, từng được Leonardo Dicaprio kêu gọi bảo tồn.

Được biết đến là người đẹp biết hưởng thụ, Á hậu Thuý An cũng thường xuyên đi du lịch. Chuyến đi mới nhất của nàng Á hậu Kiên Giang là tới đảo Bé (Lý Sơn) - một địa danh hot ở Quảng Ngãi.

Được biết đến là người đẹp biết hưởng thụ, Thuý An cũng thường xuyên đi du lịch. Chuyến đi mới nhất của nàng á hậu là tới đảo Bé (Lý Sơn) - một địa danh hot ở Quảng Ngãi.

Tiên Nguyễn nối dài hành trình du lịch hè này bằng kỳ nghỉ đến một khu resort cao cấp ở Hội An. Toạ lạc ở bãi biển Hà My từng được vinh danh vào top đẹp nhất thế giới, khu resort là chốn quen thuộc của sao Việt lẫn sao Hàn khi đến Việt Nam. Một trong những vị khách quý xứ kim chi là diễn viên Son Ye Jin.

Tiên Nguyễn nối dài hành trình du lịch hè này bằng kỳ nghỉ đến một khu resort cao cấp ở Hội An. Toạ lạc ở bãi biển Hà My từng được vinh danh trong top đẹp nhất thế giới, khu resort là chốn quen thuộc của sao Việt lẫn sao Hàn khi đến Việt Nam. Một trong những vị khách quý xứ kim chi là diễn viên Son Ye Jin.

Vừa trở về từ chuyến đi Phú Quốc, đôi bạn thân Kỳ Duyên - Minh Triệu lại dắt tay nhau lên Đà Lạt tránh nóng. Cô nàng không quên thưởng thức đặc sản dâu ta dầm sữa khoái khẩu.

Vừa trở về từ chuyến đi Phú Quốc, đôi bạn thân Kỳ Duyên - Minh Triệu lại dắt tay nhau lên Đà Lạt tránh nóng. Cô nàng không quên thưởng thức đặc sản dâu ta dầm sữa khoái khẩu.

Dịch bệnh khiến Ngọc Trinh phải tém bớt các chuyến du lịch. Cô chỉ có một chuyến đi duy nhất với hội bạn thân gồm Vũ Khắc Tiệp, Quỳnh Thư, Minh Phương tới khu resort đắt đỏ nhất Việt Nam. Vũ Khắc Tiệp từng tiết lộ, chuyến đi tốn 500 triệu đồng.

Dịch bệnh khiến Ngọc Trinh phải "tém" bớt các chuyến du lịch. Cô chỉ có một chuyến đi duy nhất với hội bạn thân gồm Vũ Khắc Tiệp, Quỳnh Thư, Minh Phương tới khu resort đắt đỏ nhất Việt Nam. Vũ Khắc Tiệp từng tiết lộ, chuyến đi tốn 500 triệu đồng.

Võ Hoàng Yến check in hồ Tà Đùng nằm ở khu bảo tồn thiên nhiên Tà Đùng của tỉnh Đắk Nông, thuộc cả hai địa phận của xã Đắk P lao và xã Đắk Som. Nơi đây được mệnh danh là vịnh Hạ Long của núi rừng Tây Nguyên.

Võ Hoàng Yến check-in hồ Tà Đùng nằm ở khu bảo tồn thiên nhiên Tà Đùng của tỉnh Đắk Nông. Nơi đây được mệnh danh là vịnh Hạ Long của núi rừng Tây Nguyên.

Rất chăm chỉ đi du lịch và chịu khó bắt trend giới trẻ, Phương Linh ghé thăm quán cà phê đang hot ở Đà Lạt. Nữ ca sĩ chia sẻ, quán thiết kế đẹp và khá đông khách.

Rất chăm chỉ đi du lịch và chịu khó bắt trend giới trẻ, Phương Linh ghé thăm quán cà phê đang hot ở Đà Lạt. Nữ ca sĩ chia sẻ, quán thiết kế đẹp và khá đông khách.

Trước khi tạm dừng lịch trình du lịch vì dịch bệnh, Quang Vinh đã kịp làm hẳn series Quang Vinh đi Việt Nam check in đủ địa điểm trong Nam ngoài Bắc. Trong chuyến du thuyền trên sông Sài Gòn, Quang Vinh đồng hành với hotgirl Linh Ka.

Trước khi tạm dừng lịch trình du lịch vì dịch bệnh, Quang Vinh đã kịp làm hẳn series "Quang Vinh đi Việt Nam", check-in đủ địa điểm trong Nam ngoài Bắc. Trong chuyến du thuyền trên sông Sài Gòn, Quang Vinh đồng hành với hot girl Linh Ka.

Ý kiến bạn đọc