Sao Việt đoán tỷ số trận Việt Nam - Indonesia

Hậu trường Thứ 3, 10/12/2019 15:33:28 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Hoàng Bách và diễn viên Hồ Bích Trâm khẳng định Tiến Linh ghi bàn, danh hài Chiến Thắng và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tin tưởng Việt Nam vô địch.

Hồ Bích Trâm hy vọng Tiến Linh ghi bàn

Diễn viên Hồ Bích Trâm dự kiến xem trận chung kết bóng đá SEA Games 30 trên ôtô. Khoảng 16h cô một mình lái xe lên Đà Lạt nên 19h, lúc diễn ra trận đấu, sẽ thưởng thức trận cầu ngay trên xế hộp. Trâm dự đoán kết quả chung cuộc: Việt Nam thắng Indonesia 2-1. Cô tin tưởng cầu thủ Tiến Linh sẽ tiếp tục làm nên kỳ tích ở trận đấu quyết định này.

Thần tượng của Hồ Bích Trâm là tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Cô sắm mấy bộ đồ ghi tên nam cầu thủ để mặc mỗi lần xem đá bóng và khi đội nhà chiến thắng thường "đi bão". Sau trận đấu tối nay, diễn viên Muôn kiểu làm dâu muốn thử cảm giác "quẩy" ở Đà Lạt. Cô mong tuyển Việt Nam vô địch để có dịp ăn mừng tại một nơi xa TP HCM.

Hồ Bích Trâm mặc áo cờ đỏ sao vàng trên khán đài sân vận động.

Hồ Bích Trâm mặc áo cờ đỏ sao vàng trên khán đài sân vận động.

Chiến Thắng đoán Việt Nam thắng Indonesia 2-1

Trước giờ bóng lăn, danh hài Chiến Thắng hồi hộp theo dõi các thông tin phân tích đầu trận đấu. "Mặc dù Indonesia thua mình ở vòng bảng, qua trận thắng Myanmar, họ thêm phần tự tin và nhiều khả năng sẽ phản công mạnh mẽ. Tôi đánh giá Indonesia là đội bóng khỏe, không ngại va chạm và sẵn sàng tung chiêu trò khiêu khích các cầu thủ Việt. Vì vậy các cầu thủ nhà mình nên bình tĩnh, giữ cái đầu lạnh để hóa giải những tình huống phức tạp nhất trên sân khấu", anh nói. 

Chiến Thắng e ngại cách xử lý của trọng tài sẽ ảnh hưởng phần nào đến kết quả trận đấu. "Nếu gặp trọng tài kiểu ông Oman thì đội mình sẽ bất lợi", Chiến Thắng bảo. Nam danh hài hy vọng ông Park Hang-seo và các cầu thủ có thể lực tốt cũng như chiến thuật phù hợp để ra sân thuận lợi. Anh dự đoán Việt Nam vô địch SEA Games năm nay với tỷ số 2-1 trước đội bạn.

Hoàng Bách muốn Quang Hải nghỉ ngơi

Sự thiếu vắng của Quang Hải trên sân tối nay, theo Hoàng Bách, tạo động lực để các cầu thủ còn lại thích nghi với đội hình mới. "Tôi tin đội nhà sẽ chơi tốt khi thiếu Hải. Hải nên được nghỉ ngơi và nếu cần thì chỉ nên vào sân những lúc thay đổi chiến thuật", anh chia sẻ.

Nam ca sĩ dự đoán Việt Nam thắng Indonesia 2-0 và bàn thắng được mang lại bởi Tiến Linh, Hoàng Đức. Nghệ sĩ hài Vượng Râu chung quan điểm với Hoàng Bách. Anh hy vọng Đức Chinh, Tiến Linh sẽ là người hùng trong đêm chung kết và tin chắc đội nhà chiến thắng 2-0.

Hoàng Bách sang Indonesia cổ vũ tuyển Việt Nam trong trận bán kết ASIAD 2018.

Hoàng Bách sang Indonesia cổ vũ tuyển Việt Nam trong trận bán kết ASIAD 2018.

Quang Hà nghỉ show để đi bão

Tối nay ca sĩ Quang Hà và ông bầu Quang Cường sẽ gác lại công việc để theo dõi trận Việt Nam - Indonesia tại nhà riêng. Để thêm phần đông vui, giọng ca Trăm năm không quên mời thêm các nhân viên trong công ty của anh cùng vài người bạn đến ăn nhậu. Quang Hà đặt kỳ vọng vào tiền đạo trẻ Nguyễn Tiến Linh và tin trong trận cầu tối nay, Linh sẽ làm nên chuyện. Nam ca sĩ ngừng nhận show hai ngày gần đây để dồn sức cổ vũ cho Việt Nam và quyết tâm "đi bão" nếu đội nhà chiến thắng.

Nguyễn Văn Chung: Việt Nam vô địch SEA Games

Nhạc sĩ Nhật ký của mẹ chưa chọn xong địa điểm xem bóng đá vì nhận được quá nhiều lời mời tụ tập. Anh tin đội nhà thắng đối thủ với tỷ số 2-1 và không dự đoán cầu thủ phá lưới. "Ai ghi bàn không phải điều tôi quan tâm bởi trên sân chẳng có chỗ cho thành tích cá nhân, ai cũng chiến đấu hết mình vì lý tưởng chung, vì màu cờ sắc áo", anh nói. Đứng trước câu hỏi "nếu Quang Hải chưa kịp hồi phục để ra sân, điều này ảnh hưởng thế nào tới tinh thần thi đấu của các cầu thủ tuyển Việt Nam", anh trả lời: "Sự vắng mặt của Quang Hải sẽ tạo động lực cho những nhân tố trẻ như Hoàng Đức ở tuyến giữa. Mà Hoàng Đức thì quá ổn định rồi".

Trong trận đấu tại vòng bảng SEA Games hôm 1/12, Việt Nam lội ngược dòng đánh bại Indonesia 2-1. Tối 10/12, lúc 19h, Việt Nam gặp lại đối thủ Indonesia trong trận chung kết. Hiện Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh dẫn đầu top ghi bàn. Tiến Linh là cầu thủ được nhiều nghệ sĩ Việt trao gửi kỳ vọng.

Ý kiến bạn đọc