Sao Việt ra đường khi TP HCM nới lỏng giãn cách

Hậu trường Thứ 2, 04/10/2021 23:56:02 PM Theo Ngôi sao

Vợ chồng Dương Khắc Linh đưa con ra công viên, gia đình MC Hồng Phúc tranh thủ làm đẹp và về ngoại còn Sang Lê đi siêu thị.

Từ 1/10, TP HCM thực hiện từng bước nới lỏng giãn cách xã hội để phục hồi kinh tế. Theo đó, người dân trên địa bàn thành phố được ra khỏi nhà, nhưng vẫn tuân thủ nghiêm quy tắc phòng dịch Covid-19.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh sống trong khu dân cư ở quận 7. Anh tranh thủ đưa vợ con ra công viên hóng gió sau bốn tháng ở yên trong nhà.

'Tôi và vợ đã tiêm đủ hai mũi vaccine nhưng vẫn chưa thực sự yên tâm. Chúng tôi không đi xa, chỉ quanh quẩn gần nhà để đảm bảo an toàn cho con', anh nói.

Ca sĩ Sara Lưu - vợ nhạc sĩ - bảo hộ cho bản thân và con trai kỹ càng.

Huỳnh Đông - Ái Châu di chuyển liên tục trong thời gian áp dụng chỉ thị 16 để làm thiện nguyện. Nhưng hôm 2/10, cặp vợ chồng mới dám đưa con trai đến phòng khám để tiêm chủng.

'Nhà tôi ở Bình Chánh, lúc dịch cao điểm luôn là vùng đỏ và cam. Hiện tại tình hình ổn định hơn, tôi cho con xuống sân đạp xe và hoàn thành nốt các mũi chích ngừa (không phải vaccine Covid-19)', Ái Châu nói.

'Sau bao ngày mới được ra ngoài nên bỡ ngỡ, nôn nao như từ mẫu giáo lên lớp một', Thu Trang chia sẻ.

Giáng My dành thời gian cho bạn bè trong ngày đầu được thoải mái đi lại. Chị tham dự bữa tiệc sinh nhật tại gia của người bạn với bảy khách mời.

MC Hồng Phúc và bà xã Quỳnh Phương tranh thủ làm tóc. Cặp vợ chồng thấy phấn khởi khi được ngắm phố phường tấp nập, gặp gỡ người thân, bạn bè.

Hai con của nam MC 'về quê' thăm ông bà ngoại. Dù sống cùng thành phố, Quỳnh Phương không thể đến nhà bố mẹ đẻ suốt thời gian dịch bệnh căng thẳng.

Vũ Khắc Tiệp ngồi xế sang dạo một vòng để thay đổi tâm trạng. Anh ấp ủ nhiều kế hoạch công việc muốn khởi động lại sau dịch.

Trà My Idol lựa buổi trưa vắng vẻ mới cho con xuống công viên đạp xe. Trước đó, bé Gia Hưng chủ yếu chơi trong nhà với anh trai Gia Hy.

Chồng Hàn đưa Pha Lê và con gái đến trung tâm thương mại. Ca sĩ thoải mái bỏ khẩu trang để chụp ảnh vì tại đây chưa đông người. Nữ ca sĩ chi nhiều tiền sắm đồ cho con vì bé Ốc lớn nhanh sau mấy tháng nghỉ dịch.

Gia đình Sang Lê sống ở quận Bình Thạnh. Bốn tháng qua, cô không ra đường ngoại trừ hai lần đi chích vaccine. Hôm 3/10, người đẹp lần đầu đến siêu thị sau thời gian dài. Cô mua nhiều đồ ăn, nhu yếu phẩm nên hóa đơn hết 17 triệu đồng.

Trước đó, cô nhờ mẹ đẻ ở Phú Yên gửi đồ ăn vào hoặc sử dụng dịch vụ đi chợ hộ.

Diễn viên Quốc Thái dạo phố Sài thành cùng chú chó Pom.

Thành Đạt - Hải Băng mua đồ ăn nhanh cho các con thưởng thức ngay trên xe. Ba nhóc tỳ Kem, Koi và Kio phấn khích trong chuyến đi 'đổi gió' quanh huyện Nhà Bè.

Hải Băng hội ngộ mẹ con ca sĩ Ngọc Châu. Họ từng cùng là thành viên nhóm Mây Trắng.

Thái Trinh (bìa trái) cùng bạn bè đã lâu không được chạy marathon. Cô thích thú chạy trên đường phố vắng người trong khu đô thị ở thành phố Thủ Đức. Sau đó, nữ ca sĩ thưởng thức bữa sáng gồm bánh mì kẹp và cà phê.

Đăng Khôi đưa bà xã đi uống trà sữa. Thủy Anh cho biết rất lâu cô mới lại được trang điểm, lên đồ để ra phố cùng chồng.

Doanh nhân Anh Thơ - bà xã Bình Minh - cùng anh đạp xe 20 km trong buổi sáng đầu tiên thực hiện chỉ thị mới.

 
Ý kiến bạn đọc