Sao 'X-Men' cởi trần khoe hình thể sau chuyển giới

Starlight Thứ 3, 25/05/2021 22:34:25 PM Theo Ngôi sao

MỸ - Diễn viên Elliot Page thoải mái khoe cơ bụng trong chiếc quần bơi sau 5 tháng anh công khai đã phẫu thuật chuyển giới từ nữ thành nam.

Elliot Page (tên cũ là Ellen Page) rạng rỡ trong bức ảnh đăng trên Instagram ngày 24/5. Ngôi sao 34 tuổi cởi trần, để lộ cơ bụng 6 múi và hình thể rắn rỏi của một người đàn ông. Anh chú thích: "Chiếc quần bơi đầu tiên của người chuyển giới" kèm theo hashtag "niềm vui của người chuyển giới" và "cuộc sống tươi đẹp của người chuyển giới".

Elliot Page khoe body săn chắc hôm thứ hai.

Elliot Page khoe body săn chắc hôm thứ hai.

Bạn bè, đồng nghiệp ở Hollywood đồng loạt "thả tim" cho bài đăng của Elliot Page. Ca sĩ Miley Cyrus khen ngợi Elliot "nóng bỏng" với biểu tượng trái tim. Nữ diễn viên Nhật ký ma cà rồng Nina Dobrev bình luận: "Trông bạn thật tuyệt vời, và trên hết là rất hạnh phúc". Diễn viên Ilana Glazer viết "Anh chàng rất đẹp trai" và bạn diễn phim Umbrella Academy Justin H. Min bình luận: "Tuyệt vời quá, sẵn sàng cho mùa hè nào".

Đây là lần đầu tiên Elliot Page cởi trần khoe body. Anh rất hạnh phúc với cơ thể mới của mình sau khi chuyển giới. Từng là một cô gái xinh đẹp nhưng Page chưa bao giờ thoải mái với thân hình một người phụ nữ mà tạo hóa đã ban nhầm cho anh từ khi chào đời. Từ thời còn chưa tiết lộ giới tính, ngôi sao người Canada đã luôn mặc đồ kín đáo che cơ thể và hiếm khi mặc váy.

Elliot Page tại liên hoan phim Toronto năm 2019 khi chưa phẫu thuật chuyển giới.

Elliot Page tại liên hoan phim Toronto năm 2019 khi chưa phẫu thuật chuyển giới.

Trong cuộc phỏng vấn với Oprah Winfrey vào tháng 4, Elliot Page xúc động chia sẻ về những niềm vui sau khi chuyển giới: "Khi bước ra khỏi phòng tắm và quấn khăn quanh eo, tôi nhìn mình trong gương và tự thốt lên: 'Mình đây rồi'. Tôi không còn phải hoảng sợ nữa. Lần đầu tiên tôi có thể chạm vào ngực mình và cảm thấy thoải mái từ trong cơ thể. Đó là niềm vui sướng đến rơi nước mắt".

Tuy nhiên Elliot Page nói rằng vẫn còn nhiều thử thách phía trước khi người chuyển giới bị hạn chế tiếp cận với các phương pháp điều trị y tế nhất định tại một số bang ở nước Mỹ. Ngoài ra, hiện tại anh biết người chuyển giới vẫn đang bị kỳ thị và xâm hại. Elliot Page muốn dùng tiếng nói của mình để ủng hộ cộng đồng chuyển giới và kêu gọi sự bình đẳng giới trong xã hội.

Elliot Page trong cuộc phỏng vấn với Oprah Winfrey.

Elliot Page trong cuộc phỏng vấn với Oprah Winfrey...

và thời trẻ, lúc chưa tiết lộ giới tính thực.

...và thời trẻ, lúc chưa tiết lộ giới tính thực.

Elliot Page sinh năm 1987 tại Canada, là một diễn viên kiêm nhà sản xuất phim. Anh từng được đề cử Oscar và Quả cầu vàng Nữ diễn viên chính xuất sắc với vai diễn trong phim điện ảnh Juno. Page còn góp mặt trong nhiều bom tấn như InceptionX-Men (vai dị nhân Shadowcat) và gần đây thủ vai Vanya Hargreeves trong series phim siêu anh hùng The Umbrella Academy chiếu trên Netflix.

Năm 2014, Elliot Page công khai là người đồng tính. Bốn năm sau, anh kết hôn với biên đạo múa Emma Portner. Đến tháng 12/2020, Page khẳng định anh thực sự là người chuyển giới và đổi tên, mong mọi người gọi là "anh ấy"" thay vì "cô ấy". Tháng 3 năm nay, nam diễn viên xuất hiện trên tạp chí Time với diện mạo của một người đàn ông. "Tôi hoàn toàn được là chính mình", Elliot Page phát biểu và tiết lộ đã đi phẫu thuật trong thời gian cách ly tránh dịch.

Ý kiến bạn đọc