Sắp diễn ra Hội chợ Từ thiện Quốc tế thường niên lần thứ 27 tại TP.HCM

Chuyện 24h Thứ 3, 18/10/2022 12:20:42 PM Kim Trang

Câu lạc bộ Lãnh sự Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tổ chức Hội chợ Từ thiện Quốc tế thường niên lần thứ 27 vào thứ Bảy, ngày 12 tháng 11 năm 2022 tại KS Caravelle Sài Gòn, 19-23 Công Trường Lam Sơn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Đây được xem là sự kiện gây quỹ lớn nhất của Câu lạc bộ kể từ sau đại dịch, nhằm đem đến tinh thần thiện nguyện thông qua những sản phẩm, món ăn và những màn trình diễn văn hoá nghệ thuật mang đậm tính quốc tế. Câu lạc bộ Lãnh sự là một tổ chức từ thiện đã đi vào hoạt động được gần 30 năm với mục tiêu nhằm cải thiện đời sống của những người có hoàn cảnh khó khăn ở miền Nam Việt Nam, đặc biệt tập trung vào việc hỗ trợ trẻ em mồ côi, người tàn tật, người cao tuổi và các dân tộc thiểu số.

Bà Chủ tịch Milena Padula cho biết: "Đây là sự kiện nổi bật nhất của chúng tôi trong gần 30 năm thành lập. Có đến hơn 1000 người tham gia sự kiện này hằng năm và vô vàn loại hình sản phẩm trên khắp thế giới được chào bán (đồ thủ công mỹ nghệ, thời trang, đồ trang trí nhà cửa, trang sức v.v...). Khách tham quan sẽ được hoà mình vào không khí thư giãn tuyệt vời của buổi hội chợ thông qua những món ăn quốc tế được chế biến tại chỗ và những màn trình diễn giải trí đầy sôi động. Toàn bộ khoản tiền quyên góp được từ hội chợ sẽ được dùng để tài trợ các dự án cải thiện cuộc sống cho những mảnh đời khó khăn tại Việt Nam. Và hội chợ này cũng chính là sự kiện gây quỹ chính cho hoạt động từ thiện hằng năm của chúng tôi ».

Hội chợ đã thu hút được nhiều sự quan tâm và đóng góp của các nhà tài trợ trong và ngoài nước như Khách sạn Caravelle Sài Gòn, Columbia Sportswear, De Heus và nhiều đơn vị khác...  và khách tham quan sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng với trị giá lên đến 2.5 triệu VNĐ/giải. Thời gian tham dự từ 10:30 AM - 4:00 PM.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Câu lạc bộ Lãnh sự, vui lòng truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/consularclub.hcmc/ hoặc email: consularclub@gmail.com 

Trang thông tin chi tiết sự kiện: https://fb.me/e/2YPYDc1oL

Biểu mẫu Google: https://forms.gle/i8F3kxDsmVh1Nhkh6

Ý kiến bạn đọc