Sau 2 tháng phẫu thuật thẩm mỹ, đây mới là gương mặt thật của Việt Anh

Hậu trường Thứ 4, 21/08/2019 23:11:00 PM Theo Dân Việt

Sau gần 2 tháng phẫu thuật thẫm mỹ, vẻ ngoài của Việt Anh vẫn bị công kích cùng những hình ảnh sai lệch khiến mọi người không biết đâu là gương mặt thật của nam diễn viên "Người phán xử".

sau 2 thang phau thuat tham my, day moi la guong mat that cua viet anh hinh anh 1

Hình ảnh mới Việt Anh đăng tải trên trang cá nhân

Sau 2 tháng phẫu thuật thẩm mỹ, diễn viên Việt Anh vẫn bị công kích về quyết định thay đổi ngoại hình của mình. Mặc dù thỉnh thoảng anh vẫn cập nhật hình ảnh mới trên trang cá nhân nhưng không biết nhầm lẫn hay ác ý, nhiều người vẫn lôi những tấm hình cũ của anh và "dìm hàng" Việt Anh, cho đó là hình ảnh anh sau khi chỉnh sửa gương mặt. 

 

sau 2 thang phau thuat tham my, day moi la guong mat that cua viet anh hinh anh 2

Hình ảnh cũ của Việt Anh được một số người lấy ra châm chọc

Vì việc này, ca sĩ Quế Vân không ít lần phải vào thanh minh hộ bạn, nhưng Việt Anh tỏ thái độ rằng "Không cần phải thanh minh". Mặc dù vậy nhưng Quế Vân vẫn vô cùng bức xúc mỗi khi ngoại hình mới của Việt Anh bị mang ra chỉ trích, đàm tiếu.

Trong những bức hình mới Việt Anh đăng tải trên trang cá nhân, da anh khá mịn màng, không có nếp nhăn, nhìn tổng thể có vẻ trẻ hơn trước rất nhiều, nhưng phần nào mất đi những nét nam tính, phong trần của nam diễn viên. Vẻ đẹp của anh hiện tại hơi giống các diễn viên thần tượng, trẻ trung, nhẹ nhàng hơn vẻ nam tính trước kia.

 

sau 2 thang phau thuat tham my, day moi la guong mat that cua viet anh hinh anh 3

Trước đó, nam diễn viên "Chạy án" cũng chia sẻ loạt ảnh đi đánh golf cùng bạn bè. Trong những bức ảnh này, Việt Anh khá phong độ và bảnh bao khi diện trang phục thể thao, khuôn mặt của anh hoàn toàn bình phục, không còn sưng tấy hay thiếu tự nhiên sau phẫu thuật thẩm mỹ.

 

sau 2 thang phau thuat tham my, day moi la guong mat that cua viet anh hinh anh 4

Được biết, Việt Anh đã nâng mũi, thu gọn nọng cằm bằng chỉ, filler và tế bào gốc.

"Tôi làm nghề đã 10 năm nay và cũng không còn trẻ nên việc cải thiện nhan sắc cũng là điều hết sức bình thường. Tôi cũng chỉ muốn khi lên hình, khuôn mặt mình sẽ trẻ trung hơn. Dù hiện tại, tôi có thể đóng đa dạng vai, không nhất thiết phải là 'soái ca' thì mới cần phải đẹp, công tử", Việt Anh chia sẻ với báo chí.

 

sau 2 thang phau thuat tham my, day moi la guong mat that cua viet anh hinh anh 5

Ngoài ra, tự thấy bản thân khá lận đận nên Việt Anh cũng muốn thay đổi để mọi thứ thuận lợi hơn. Anh cho biết việc phẫu thuật thẩm mỹ cũng có liên quan tới việc thay đổi tướng số. "Có lẽ, số tôi cũng khá lận đận nên tôi muốn thay đổi tướng số để mọi thứ thuận lợi hơn. Khi mình thấy nhan sắc mình đẹp hơn thì bản thân mình cũng vui" - Nam diễn viên phim "Người phán xử" chia sẻ.

Ý kiến bạn đọc