Sáu bí quyết 'đóng băng nhan sắc' của Jeon Ji Hyun

Làm đẹp Thứ 4, 27/10/2021 19:58:35 PM Theo Ngôi sao

Nhờ những phương pháp làm đẹp đặc biệt, diễn viên Jeon Ji Hyun được khen có nhan sắc không thay đổi theo thời gian.

Massage nhẹ nhàng khi rửa mặt

Có làn da nhạy cảm, Jeon Ji Hyun rất kỹ lưỡng trong khâu làm sạch da mặt. Diễn viên hạn chế chà xát mạnh tay khiến làn da bị tổn thương và dễ hình thành nếp nhăn. Thay vào đó, "mợ chảnh" thường dùng ngón tay massage cả mặt và cổ nhẹ nhàng khoảng vài phút, sau đó kết thúc quá trình làm sạch bằng sữa rửa mặt tạo bọt nhưng không rửa quá lâu khiến da mất đi độ ẩm cần thiết. Khi rửa mặt, Jeon Ji Hyun thường sử dụng nước ấm để làm lỗ chân lông giãn nở giúp làm sạch hiệu quả hơn, sau đó vỗ nhẹ bằng nước mát để se khít lỗ chân lông.

Nhan sắc Jeon Ji Hyun sau 20 năm được khen không có nhiều thay đổi.

Nhan sắc Jeon Ji Hyun sau 20 năm được khen không có nhiều thay đổi.

Chú ý dưỡng ẩm và khóa nước

Jeon Ji Hyun không phụ thuộc quá nhiều vào các loại mỹ phẩm. Cách dưỡng da của "mợ chảnh" khá đơn giản. Sau các thao tác làm sạch, bước quan trọng nhất trong chu trình skincare của diễn viên 40 tuổi là dưỡng ẩm và khóa nước. Vì thường xuyên trang điểm cả ngày, làn da của Jeon Ji Hyun bị hút nước, dẫn đến tình trạng thường xuyên khô và bong tróc. Do vậy, cả ngày lẫn đêm, cô đều chú trọng sử dụng tinh chất cấp nước và kem dưỡng khóa ẩm để làn da luôn căng mịn. Bên cạnh đó, minh tinh Hàn Quốc còn thường xuyên bổ sung độ ẩm cho da bằng các loại mặt nạ. Khi không đóng phim hay đi sự kiện, cô luôn để mặt mộc cho da "dễ thở".

Massage mặt bằng tay ấm

Theo Jeon Ji Hyun, các sản phẩm dưỡng da sẽ được hấp thụ tốt hơn khi sử dụng nhiệt. Cô thường nặn một lượng kem thích hợp vào lòng bàn tay, sau đó xoa đều để bàn tay nóng lên rồi mới áp nhẹ nhàng lên da, đặc biệt chú trọng các vùng má và trán. Phương pháp này cũng được nhiều chuyên gia khuyên dùng vì hiệu ứng nhiệt có thể đẩy nhanh quá trình hấp thụ của các sản phẩm dưỡng.

Jeon Ji Hyun trẻ trung ở tuổi 40.

Jeon Ji Hyun trẻ trung ở tuổi 40.

Massage toàn thân bằng dầu tầm xuân

Chuyên gia chăm sóc làn da của Jeon Ji Hyun - Kim Yeon Ok tiết lộ, một trong những bí quyết giúp nữ diễn viên có làn da mềm mại, vóc dáng thanh thoát là thường xuyên massage toàn thân bằng dầu tầm xuân. Dầu tầm xuân chứa lượng vitamin C gấp 60 lần quả chanh, có tác dụng làm trắng da và chống lão hóa rất tốt.

Ăn bằng tay trái, tô son khi ăn

Jeon Ji Hyun có bí quyết ăn kiêng đặc biệt ở tuổi 40. Thay vì kiêng khem phức tạp, người đẹp vẫn ăn uống bình thường, nhưng tự nghĩ ra phương pháp ăn bằng tay trái, đồng thời luôn tô son khi ăn để ăn thật chậm rãi. Việc ăn chậm sẽ tạo cảm giác no, tránh nạp lượng thức ăn quá nhiều.

Ngoài vẻ trẻ trung, mợ chảnh còn có thân hình săn chắc.

Ngoài vẻ trẻ trung, 'mợ chảnh' còn có thân hình săn chắc.

Ngủ đủ tám tiếng, tập thể dục 30 phút mỗi ngày

Jeon Ji Hyun khuyên nên ngủ đủ tám tiếng mỗi ngày, đồng thời điều chỉnh giờ giấc ngủ thật điều độ, đảm bảo lên giường trước 23h. Điều này giúp cơ thể thư giãn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, các cơ quan trong cơ thể cũng hoạt động tốt hơn. Việc duy trì ngủ đủ giấc, đúng giờ còn có thể giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa tương đương một giờ chạy bộ.

Ngoài ra, người đẹp cũng tập thể dục 30 phút mỗi ngày với nhiều bài tập toàn thân. Bà mẹ hai con có thói quen thức dậy lúc 6h sáng để chạy bộ và tập yoga. Nhờ sinh hoạt điều độ, Jeon Ji Hyun luôn có nhan sắc trẻ trung theo thời gian.

Ý kiến bạn đọc