Sáu màu son thời thượng cho làn da châu Á

Làm đẹp Thứ 4, 21/07/2021 23:31:54 PM Theo Ngôi sao

Đỏ thuần, cam đất, nude trầm… đang là những gam màu được phái đẹp vô cùng yêu thích, bởi không chỉ giúp sáng da, mà còn làm nổi bật màu tóc cùng đôi mắt của các nàng thơ châu Á.

Son môi là loại mỹ phẩm mà phụ nữ không thể thiếu, dù bạn không trang điểm hoặc trang điểm nhẹ nhàng thì chỉ với đôi môi có màu son phù hợp màu da là bạn đã có thể tự tin với gương mặt thật rạng rỡ.

Mỗi màu da lại có một lựa chọn son môi khác nhau, nếu chọn đúng, làn da bạn sẽ sáng hơn, nhưng nếu sai, nó sẽ làm hỏng toàn bộ lớp trang điểm và đôi khi khiến bạn trông lỗi thời đi rất nhiều. Đặc biệt, những thỏi son satin luôn chinh phục được các cô gái có đôi môi dễ bị khô vì ngoài màu sắc lung linh, chúng còn cung cấp độ ẩm giúp da môi luôn mịn màng. Cùng điểm qua 6 màu son thời thượng đang được phụ nữ châu Á yêu thích nhất.

1.True Red: Đỏ thuần

Sáu màu son thời thượng dành cho làn da châu Á
 

Son đỏ từ xưa đến nay đã trở thành vũ khí tối thượng của bao cô nàng, tạo nên vẻ đẹp quyến rũ và quyền lực. Bạn không cần phải trang điểm quá cầu kỳ, vì với son đỏ, tối giản mới là đỉnh cao. Sau khi hoàn thiện lớp nền, bạn chỉ cần thoa một lớp son True Red là gương mặt đã bừng sáng, nên lưu ý nếu trang điểm mắt thì chỉ cần đơn giản, phấn mắt tiệp màu da là đủ.

2. Tangerine: Cam đất

Sáu màu son thời thượng dành cho làn da châu Á - 1
 

Đây là tone màu làm mưa làm gió trong những năm gần đây bởi sắc màu cá tính và rất Tây. Cam đất Tangerine sẽ khiến đôi môi mang một sắc trầm lạnh lùng đầy cuốn hút. Hãy chọn cam đất cho những lúc bạn muốn thể hiện cá tính và phong cách riêng của mình.

3. Almond: Nude trầm

Sáu màu son thời thượng dành cho làn da châu Á - 2
 

Màu Almond được lấy cảm hứng từ màu sắc trên lớp vỏ lụa của hạt hạnh nhân, gam màu phù hợp cho da tông ấm. Almond thuộc tone nude trầm, tone màu khá dễ dùng mà không cần phải make up cầu kỳ, một màu sắc hiện đại, không quá nổi bật, được ưa chuộng bởi sự giản đơn và tiện dụng. Đây là màu sắc được hầu hết nữ giới văn phòng yêu thích và lựa chọn.

4. Rosie Pink: Hồng phớt

Sáu màu son thời thượng dành cho làn da châu Á - 3
 

Màu hồng phớt nhẹ nhàng Rosie Pink được lấy cảm hứng từ những đoá hoa hồng chớm nở, toả sắc với màu hồng thanh khiết, tươi trẻ. Gam màu này làm môi bạn trông căng mịn, nhã nhặn, sắc màu đáng yêu đến mức khi nhìn vào người khác cảm thấy thư giãn như nhìn một đoá hoa.

5. Peach: Cam Đào

Sáu màu son thời thượng dành cho làn da châu Á - 4
 

Ngay từ khi xuất hiện, màu son cam đào đã trở thành một màu son "must-have" của các cô gái. Màu son cam đào Peach lại càng đặc biệt bởi sự pha trộn tuyệt vời với một chút tone đất nên không quá chói mà cực kỳ tôn da.

Với ưu điểm không hề kén màu da, màu son Peach có thể làm gương mặt những cô nàng hơi ngăm đen, hoặc có làn da bị xỉn màu bừng sáng, trẻ trung hơn. Do đó màu da nào cũng có thể dùng được màu son cam đào, đặc biệt là những cô nàng thích trang điểm theo phong cách trẻ trung và mạnh mẽ.

6. Cherry: Đỏ thẫm

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của stylist & Makeup: Huỳnh Quang Nhật, model: Misun

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của stylist & Makeup: Huỳnh Quang Nhật, model: Misun

Là một sắc đỏ đầy lôi cuốn, màu Cherry khi lên môi lại càng quyến rũ lạ thường. Nếu bạn là cô gái trung thành với của những tone trầm hay cách make up Tây thì Cherry là một gam màu được tạo ra để mang đến bạn sự nổi bật. Hơn thế nữa, với sự rực rỡ như những trái cherry mọng nước, thỏi son này hợp với cả da ngăm và da trắng. Để thu hút mọi ánh nhìn trong các buổi tiệc, đây là lựa chọn hàng đầu của các quý cô sành điệu.

Ý kiến bạn đọc