Sau Quang Vinh đến lượt Phạm Quỳnh Anh xin lỗi: ‘Vì sai là sai, không bào chữa’

Hậu trường Thứ 7, 04/07/2020 22:34:03 PM Theo Tiền Phong

Phạm Quỳnh Anh viết “tâm thư” xin lỗi vì hành động ngồi lên san hô trong chuyến du lịch cùng ca sĩ Quang Vinh.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Vinh trong chuyến du lịch Phú Quốc.


Cách đây ít giờ, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh có động thái xin lỗi người hâm mộ sau sự việc đáng tiếc xảy ra tại đảo ngọc Phú Quốc. Cụ thể, trong quá trình lặn biển cùng Quang Vinh, cả hai đã ngồi lên rạn san hô- hành động được cho là phá hoại cảnh quan sinh thái.

Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh viết: “Xin chào mọi người. Quỳnh Anh hiện đang ở Hà Nội cho chuyến lưu diễn của mình, đã lâu rồi từ dịp trước Tết Nguyên Đán cho đến đợt giãn cách xã hội mới có dịp về quê nên Quỳnh Anh mời bố mẹ và hai con cùng đi. Chuyến công tác nhờ thế mà vui hơn và cũng thêm phần bận rộn hơn.

Ngày hôm qua quả thật là một ngày dài với nhiều công việc và cảm xúc mà khi trải qua nó mình mới thấy rõ hơn sự quan tâm của các đơn vị truyền thông báo chí và cả những lời thăm hỏi của những người bạn dành cho sự việc đi lặn ngắm san hô tại đảo ngọc Phú Quốc của Quỳnh Anh cùng với anh Quang Vinh.

Và cũng vì lí do công việc kết thúc lúc 12 đêm nên Quỳnh Anh đành gác lại mọi thứ cho đến sáng nay mới viết thư này gửi đến các bạn.

Quỳnh Anh và anh Vinh đều là người của công chúng, đều thận trọng với công việc của mình nên khi bất ngờ xảy ra sự việc này cả hai khá bối rối. Ý thức được trách nhiệm và tiếng nói của mình với cộng đồng, chúng tôi luôn nói với nhau sẽ thực hiện đúng nghĩa vụ của mình.

Ngay sau khi nhận được thông tin phản hồi từ các bạn trong các tổ chức hoạt động vì môi trường, anh Quang Vinh đã chủ động liên hệ với Viện Hải Dương Học để tiếp nhận những đóng góp của các chuyên gia và cũng đã có động thái chỉnh sửa, loại bỏ những hình ảnh không phù hợp trong phần video.

Chúng tôi nhận ra được những sai sót của mình và chúng tôi có trách nhiệm gửi lời xin lỗi đến khán giả. Vì sai là sai, không bào chữa.

Quỳnh Anh và anh Vinh cũng xin gửi lời cám ơn đến các chuyên gia của Viện Hải Dương Học đã nhiệt tình giúp cho chúng tôi hiểu thêm nhiều kiến thức về sinh vật biển.

Mong rằng, câu chuyện của chúng tôi sẽ giúp cho các bạn, những cá nhân ở nhiều ngành nghề, chuyên môn khác nhau nhưng có chung 1 niềm đam mê về du lịch sẽ tránh khỏi những sai sót.

Chúng tôi luôn ghi nhận những đóng góp thiện chí để cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm và xin phép không hoan nghênh những chỉ trích, áp đặt từ những quan điểm tiêu cực. Xin được chân thành cảm ơn mọi người”.

Trước đó, Quang Vinh cũng lên tiếng xin lỗi vì hành động thiếu hiểu biết của mình. Đây được xem là bài học cho những người yêu thích bộ môn lặn biển cũng như những người vì tò mò thử thách bản thân để cùng bảo vệ cảnh quan môi trường tự nhiên.

Ý kiến bạn đọc