Sau thời gian “mất tích”, Jun Vũ bất ngờ tái xuất xinh đẹp quyến rũ

Hậu trường Thứ 3, 10/09/2019 08:44:39 AM Theo Dân Việt

Sự xuất hiện của Jun Vũ tại buổi khai trương một nhà hàng Thái với nhan sắc ngày càng “thăng hạng” cùng gu thời trang quyến rũ thu hút sự chú ý của cộng đồng.

sau thoi gian “mat tich”, jun vu bat ngo tai xuat xinh dep quyen ru hinh anh 1
Sau thời gian “mất tích”, Jun Vũ bất ngờ tái xuất xinh đẹp quyến rũ.


Jun Vũ là một trong những gương mặt quen thuộc tại nhiều sự kiện lớn nhỏ trong giới showbiz cũng như trong các sản phẩm hay dự án quảng cáo. Cô nàng cũng từng thử sức với vai trò thí sinh tham gia chương trình gameshow và mang đến nhiều sự bất ngờ lẫn thú vị nhờ vào việc thể hiện tính cách hài hước của mình.

Nữ diễn viên phim "Tháng năm rực rỡ" còn ra mắt tập sách ảnh đầu tay “Cảm ơn thanh xuân rực rỡ” như cách đánh dấu tuổi 24 tươi đẹp của mình cùng người hâm mộ.

sau thoi gian “mat tich”, jun vu bat ngo tai xuat xinh dep quyen ru hinh anh 2
Jun Vũ lựa chọn trang phục gợi cảm, nổi bật với tông màu vàng. Ảnh: NVCC.


Với tác phong làm việc chăm chỉ, luôn nỗ lực để mang đến cho khán giả những hình ảnh đa dạng và cố gắng chứng minh bản thân không chỉ có vẻ ngoài, Jun Vũ đã dần dần khẳng định tài năng và vị trí của mình trong lòng người hâm mộ.

Hầu hết các khán giả đều rất nóng lòng chờ đợi màn tái xuất của cô nàng trên màn ảnh, nhất là khi Jun Vũ “đầu quân” vào công ty của Ngô Thanh Vân – điều mọi người sẵn sàng đánh cược Jun Vũ chính là “đả nữ” kế thừa tiếp theo của Ngô Thanh Vân. Bởi ngoài thần thái hút mắt, Jun Vũ còn có căn cơ võ thuật cùng thân hình nuột nà.

sau thoi gian “mat tich”, jun vu bat ngo tai xuat xinh dep quyen ru hinh anh 3
Jun Vũ trổ tài nữ công gia chánh khi cùng đầu bếp chính của nhà hàng chế biến món gỏi đu đủ của Thái Lan – Som Tum.


Thế nhưng, khi mọi người đổ dồn dự đoán vị trí “đả nữ” tiếp theo chính là Jun Vũ, cô nàng lại bất ngờ “mất tích”. Chia sẻ về việc "ở ẩn" đột ngột này này, Jun Vũ cho hay: “Jun cũng mong muốn chờ đợi cơ hội để được thể hiện nhiều hơn khả năng của mình. Tuy nhiên, nữ diễn viên tạm thời vẫn giữ bí mật và chia sẻ, sắp tới, Jun sẽ xuất hiện trong một dự án điện ảnh với hình ảnh lẫn tính cách hoàn toàn mới lạ. "Đó là sẽ dự án vừa có chất hành động, vừa có tình cảm” - Nữ diễn viên "Tháng năm rực rỡ" nói.

sau thoi gian “mat tich”, jun vu bat ngo tai xuat xinh dep quyen ru hinh anh 4

sau thoi gian “mat tich”, jun vu bat ngo tai xuat xinh dep quyen ru hinh anh 5

sau thoi gian “mat tich”, jun vu bat ngo tai xuat xinh dep quyen ru hinh anh 6
Thân hình quyến rũ của Jun Vũ hút mọi ánh nhìn. 
Ý kiến bạn đọc