Selena Gomez vẫn được khen xinh dù đăng ảnh tóc rối bù

Làm đẹp Thứ 2, 18/05/2020 21:29:27 PM Theo Zing

Nhan sắc của nữ ca sĩ được đánh giá cao khi xuất hiện với ngoại hình có phần luộm thuộm.

Những hình ảnh mới được đăng tải trên tài khoản cá nhân vào rạng sáng 18/5 đang khiến Selena Gomez thu hút sự chú ý của dân mạng. Dù xuất hiện với ngoại hình có phần luộm thuộm, nhan sắc của giọng ca Rare vẫn được khen ngợi.

Bức hình chia sẻ trên mạng xã hội kèm dòng trạng thái: "Có một sự thôi thúc khiến tôi muốn trang điểm".

Không phải là vẻ ngoài lộng lẫy, nữ ca sĩ trông đơn giản với kẻ mắt mèo, lông mày và tô son bóng. Bên cạnh đó, chi tiết được quan tâm hơn cả là mái tóc dựng đứng, rối tung của 9X.

Tính đến nay, bài đăng thu về gần 5 triệu lượt thích cùng nhiều bình luận khen ngợi. Tài khoản @dehalvesreal nhận thấy: "Cô ấy thật đẹp". Trong khi đó, nickname @selenagomez.doll cho rằng: "Tôi thích mái tóc xoăn của cô ấy".

Nhan sắc trở thành một trong những yếu tố giúp tên tuổi của Selena Gomez không có dấu hiện hạ nhiệt.

Trước đó, nữ ca sĩ nhiều lần được khen quyến rũ khi để tóc xoăn lọn to, tóc rối. Kiểu đầu thậm chí đã giúp gương mặt nữ diễn viên trông nhỏ hơn.

Kể cả khi để mặt mộc, diện trang phục luộm thuộm, Selena Gomez vẫn biết cách thể hiện nét quyến rũ riêng. Thậm chí, nó trở thành cơ hội giúp cô khoe được làn da căng mịn khi không trang điểm.

Selena Gomez van duoc khen xinh du dang anh toc roi bu hinh anh 5 S2.jpg

Selena vẫn xinh đẹp dù không trang điểm cầu kỳ.

Mới đây, trang Daily Mail đăng tải loạt ảnh đeo khẩu trang đi tập thể dục của Selena. Giọng ca 27 tuổi ăn diện đơn giản với áo phông xám và quần nỉ.

Bên dưới các bức hình, các bình luận nhận thấy nữ ca sĩ trông gầy hơn. Đồng thời, nhiều người bày tỏ sự lo lắng tới sức khoẻ của 9X.

Ý kiến bạn đọc