Serena dễ nổi cáu với con gái vì Covid-19

Starlight Thứ 7, 21/03/2020 22:15:33 PM Theo Ngôi sao, The Sun

Tay vợt kỳ cựu Serena Williams cho biết việc một loạt giải tennis bị hoãn hoặc hủy cùng với áp lực cách ly cộng đồng khiến cô dễ nổi giận với bé Alexis Olympia.

Serena Williams bên con gái hai tuổi rưỡi.

Serena Williams bên con gái hai tuổi rưỡi. Ảnh: Instagram.

Serena thổ lộ, cô bị hội chứng lo âu thái quá. Tay vợt nữ sở hữu 23 danh hiệu Grand Slam cá nhân thậm chí phải hạn chế thời gian ở bên con gái nhỏ hai tuổi rưỡi sau khi cảm thấy hối hận vì dễ nổi cáu với cô bé trong giai đoạn bệnh dịch khủng hoảng.

"Giờ tôi đã cách ly xã hội một thời gian khá dài, chắc khoảng hai tuần rồi và mọi điều dù nhỏ nhất cũng khiến tôi phát điên. Tôi bị sợ hãi thái quá. Bất kỳ ai ho hoặc hắt hơi ở bên cạnh cũng khiến tôi nổi điên. Tôi không ra ngoài với ai cả và bất kỳ ai tôi nói ở đây là con gái tôi. Con bé ho, tôi cáu kỉnh và lườm con. Tôi thể hiện rõ rằng mình đang bực và sau đó tôi buồn bã. Tôi như kiểu con bé có khỏe không? Có gì không ổn với con gái tôi sao? Liệu tôi có thể làm gì? Tôi không biết làm gì nên thay vì thư giãn tôi lại bị căng thẳng tột độ", Serena mở lòng trên TikTok.

Tay vợt cựu số một thế giới chật vật lấy lại phong độ sau khi sinh con. Ảnh: Instagram.

Tay vợt cựu số một thế giới chật vật lấy lại phong độ sau khi sinh con. Ảnh: Instagram.

Covid-19 bùng phát ở khắp nơi khiến tất cả các giải tennis chuyên nghiệp đều bị hủy hoặc hoãn ít nhất tới 8/6 mới có thể bắt đầu lại. Serena dự định tham gia Indian Wells diễn ra trong tháng 3 nhưng giải đấu không thể diễn ra do dịch bệnh. Roland Garros cũng dời sang tháng 9 thay vì diễn ra cuối tháng 5 như mọi năm.

"Ban đầu tôi nghĩ, ồ nó không thực sự ảnh hưởng đến mình. Sau đó đột nhiên Indian Wells bị hủy và tôi kiểu như: Ồ ổn thôi, thật kỳ cục nhưng tôi có thêm thời gian nghỉ ngơi và tôi sẽ tận dụng nó. Và sau đó hết giải này tới giải khác đều hủy khiến tôi lo lắng như thế này", cô em nhà Williams chia sẻ.

Tay vợt nữ 38 tuổi sinh con gái Alexis Olympia rồi kết hôn với triệu phú công nghệ Alex Ohania năm 2017. Sau khi nghỉ một năm sinh nở và chăm con, Serena trở lại với quần vợt nhưng không đạt được phong độ như xưa. Bà mẹ một con thừa nhận, vừa theo nghiệp tennis vừa làm mẹ không hề dễ dàng.

Tại Mỹ nơi gia đình Serena đang sống đã có 19.640 ca dương tính với nCoV và 264 người tử vong.

Ý kiến bạn đọc